ต้นสังกัดเคลื่อนไหวแล้ว หลัง ไบร์ท วชิรวิชญ์ โดนปล่อยข่าวอ้าง คบซ้อน-เล่นยา

ต้นสังกัดเคลื่อนไหวแล้ว หลัง ไบร์ท วชิรวิชญ์ โดนปล่อยข่าวอ้าง คบซ้อน-เล่นยา

อยู่เฉยไม่ไหวแล้ว หลังมีเพจหนึ่งในเฟซบุ๊คออกมาโพสต์ข้อความ ระบุถึง พระเอกซีรี่ย์วาย ลิดตุดลายู นัดเย็บทรีซั่ม ตายห่าแล้ว เมื่อคืนมีแชทปริศนาเเรงมากทักมา แฉ เอ้ย มาบอกถึง พฤติกรรม พระเอกซีรี่ย์วาย ที่เเฟนคลับรักแบบคลั่งรักสุดๆ (อ่อม) เเต่หนูต้องมีสติและตื่นด้วยนะคะ ว่าชีวิตจริงเค้าไม่เริดเลอประเสริฐ เหมือนที่พวกหล่อนสรรเสริญมันค่ะหนู แรงมั้ยหล่ะ

นางนัด ผญ อีกคนไปหาที่คอนโดที่อยู่กับแฟนปัจจุบัน เอ้า? แต่แฟนเค้าฉลาดค่ะ มีภาพจากกล้องฉ่ำ เห็นทุกกิจกรรมบนโซฟา (ภาพอยู่ใต้คอมเมนท์) ไม่พอค่ะ มีนัดทรีซั่มแบบจัดเต็ม ครบวงจร เล่นลายู นอนน้ำลายฟูปาก ไปงานสาย ตาแดงกล่ำ จนผู้ใหญ่ในช่องเอื่อมมาก เท่านั้นไม่พอ มันทำร้ายร่างกาย ผญ ด้วยค่ะ แต่อันนี้ไม่เเปลก เพราะกับแม่ กับน้ามัน มันก็ทำค่ะ นี่ขนาดรู้เเค่บางส่วนนะเนี่ย ยังไม่เต็มระบบนะคะ

ภาพจากbbrightvc

ภาพจากbbrightvc

ภาพจากbbrightvc

ทีนี้ชาวเน็ตก็พากันเดาต่าง ๆ นานา พร้อมใบ้อักษรย่อ บวชรว หรือไบร์ท วชิรวิชญ์ ล่าสุด ทางต้นสังกัดของ ไบร์ท ก็ไม่ได้นึ่งนอนใจ ได้ออกมาชี้แจง ในนามของบริษัท คลาวด์ไนน์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ซึ่งเป็นต้นสังกัดของ นายวชิรวิชญ์ ชีวอารี (BRIGHT) ขอแจ้งให้ทราบว่า ผู้ใดที่มีการกล่าวหรืออ้างถึงข้อความที่เกิดจากการเจตนาใส่ร้ายและบิดเบือนความจริงต่อสาธารณชน

อันมีผลกระทบต่อ นายวชิรวิชญ์ ชีวอารี (BRIGHT) ทางบริษัท คลาวด์ไนน์ เอนเตอร์ เทนเมนท์ จำกัด ได้สืบทราบข้อมูล และพบว่าข้อมูลดังกล่าวไม่เป็นความจริง ล้วนเป็นการกระทำอันเป็นการนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ด้วยข้อมูลอันเป็นเท็จ บิดเบือนรวมถึงการเผยแพร่หรือส่งต่อข้อมูลใดๆ เป็นความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และเป็นการหมิ่นประมาทที่ก่อให้เกิดความเสียหาย อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ ไม่นิ่งนอนใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หากท่านใดมีข้อมูลและหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อยืนยันเหตุการณ์ดังกล่าว สามารถส่งมาได้ที่ [email protected] ทางบริษัทฯ จะดำเนินคดีอย่างถึงที่สุดโดยไม่มีการยอมความใดๆ ทุกกรณี ขอขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจและห่วงใย มา ณ ที่นี้ Cloud9 Entertainment 12 กันยายน 2566

ภาพจาก oranee

ยังไงก็ต้องรอติดตามกันต่อไปนะคะ

ภาพจาก;bbrightvc

ภาพจาก bbrightvc

เรียบเรียงโดย news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ