หมอก้อง ยอมรับแล้ว เป็นพระเอกดัง ก.เพื่อนดาราหักหลัง อาร์ต พศุตม์ ลั่นยกหูเคลียร์กันเลย

หมอก้อง ยอมรับแล้ว เป็นพระเอกดัง ก.เพื่อนดาราหักหลัง อาร์ต พศุตม์ ลั่นยกหูเคลียร์กันเลย

จากกรณีที่ ก่อนหน้าเคยมีประเด็นเรื่องพระเอกดัง ก. แทงข้างหลัง อาร์ต พศุตม์ ซึ่งก็มีคนโยงไปยัง เกรท วรินทร ซึ่งทางอาร์ตเองก็เคยออกมาพูดแล้วว่า ไม่ใช่ หนุ่มเกรท พร้อมโพสต์ขอโทษด้วยว่า เพิ่งเห็นว่าคนโยงไปหาน้องเกรท แต่ไม่ใช่น้องเกรทนะคับน้องนิสัยดีมากเจอผมทุกครั้ง ไหว้ผมทุกครั้ง น้องเกรทน่ารักคับ อย่าโยนอะไร แย่ไปให้น้องคับ ส่วนเป็นใครนั้น อืมมมม น่าคิดคับ คนที่คุณก็รู้ว่าใคร อันนี้ต้องขอโทษน้องด้วย ถ้าให้คนเดาไปหาน้อง น้องเค้าแมนพอ น้องเค้าโดนสอนมาดีจากครอบครัว เค้าไม่ปากไม่ดีแบบนั้นหรอกคับ ไว้ส่งหมูกรอบไปให้ทานนะค้าบบบ

ล่าสุด ได้มีเฉลยดาราอักษรกอไก่ คือ หมอก้อง สรวิชญ์ ได้ออกมาพูดว่า ยอมรับ ณ ตอนนั้นพูดเรื่องของเขาจริง ตอนที่มีประเด็นอาร์ตออกจากช่อง 3 แล้วเราไม่ได้คุยคนเดียว มีคนมาเล่าให้ฟังแล้วคุยกันด้วยความที่ผู้จัดการคนเดียวกันเลยถามว่า อาร์ตออกจากช่อง 3 เหรอ เอาจริงๆ มันง่ายมากเลย ถ้ามีปัญหาอะไรอาร์ตสามารถโทรหาได้เลย ไม่ต้องรอให้ถึงวันนี้ มันไม่มีใครผิดทั้งเขาทั้งเรา ถ้ามีการเข้าใจผิดก็ควรยกหูเคลียร์กัน

ไม่ได้ใส่ร้ายอาร์ต มันคือข้อเท็จจริงที่เขาหมดสัญญากับช่อง 3 แล้ว ตอนนั้นผมก็จะหมดสัญญาเลยถามว่า ไปเล่นละครช่องอื่นได้เหรอ ถ้าเป็นแบบนี้ แต่ ณ ตอนนั้นรู้แค่ว่า มีน้องดาราบุคคลที่ 3 เอาไปพูดต่อ แต่เรื่องมันจบไปตั้งแต่ 10 ปีที่แล้ว ไม่ได้โกรธที่อาร์ตออกมาพูด เข้าใจได้ จริงๆ เรา 2 คนอาจเป็นเหยื่อของบุคคลที่ 3

ถ้าอาร์ตรู้ว่าผมโดนอะไรจากบุคคลที่ 3 คนนี้ อาร์ตอาจจะเห็นใจผมก็ได้นะ

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ