ยุ้ย ญาติเยอะ เคลื่อนไหวทันที หลังป๋อ ณัฐวุติ โพสต์ถึงบทเพลงไม่เข้าใจดูหยาบคาย

ยุ้ย ญาติเยอะ เคลื่อนไหวทันที หลังป๋อ ณัฐวุติ โพสต์ถึงบทเพลงไม่เข้าใจดูหยาบคาย

จากกรณีที่ ป๋อ ณัฐวุฒิ ได้โพสต์ถึงบทเพลงหนึ่ง โดยมีมีข้อความว่า .ก็ยังไม่เข้าใจอยู่ดี!!……พยายามเข้าใจนะว่าผมอาจจะมาจากดาวดวงอื่น แต่ดันมีชีวิตมาจนถึงต้องอยู่อาศัยบนดาวดวงนี้ พยายามเข้าใจมาตลอด แต่หลายสิ่งที่รับไม่ได้จริงๆ แล้วไม่ตลกด้วย คือ -มีการร้องเพลง แล้วใส่คำว่า..ี ,….ย(อวัยวะเพศหญิง-ชาย)ในเนื้อเพลง แล้วก็เห็นว่าเป็นเรื่องตลก ขบขัน ผมว่า มันหยาบคาย หยาบโลน ตื้นเขิน ไม่รับผิดชอบ และกังวลว่าเด็กๆในวัยที่ยังไม่พร้อมมาเปิดดูคลิปเพลงพวกนี้จะเห็นว่าเป็นเรื่องธรรมดา ใครๆก็พูดกัน ใครๆก็ร้องกัน เราร้องบ้างดีกว่า สนุกดี ฮาดี……..เอาจริงดิ นี่เรามาถึงจุดนี้ได้ยังไงกันครับ ผมไม่ได้โลกสวยนะ แต่ใครช่วยตอบผมที #ยังมีอีกหลายเรื่องที่ยังอยู่ในใจ เอาไว้มาระบายให้ฟังละกัน วันนี้เอาไปเรื่องเดียวก่อนนะ.

ซึ่งทำให้เกิดกระแสตอบกลับมากมาย และมีทั้งเข้าใจและไม่เข้าใจนั่นเอง

ล่าสุด นักร้องดัง อย่าง ยุ้ย ญาติเยอะ ก็ได้ออมาพูดบ้าง โดยมีข้อความว่า เพลงมันก็แค่เพลงค่ะ หยาบคายยังไง มันก็แค่เพลง เพลงอีสาน พื้นบ้านเขามีมานมนาน คนมาเปิดในติ๊กต๊อกใหม่ ก็เป็นกระแสแค่นั้น งงอะไร กลัวลูกหลานฟังไม่ได้ นี่เปิดให้ลูกฟังเลยค่ะ แล้วอธิบายสอนลูกไปด้วย ว่าอย่าร้องตามลูกไม่ใช่อะไรเดี๋ยวติดปาก ยายเขาร้องไว้นานแล้ว สมัยก่อนสมัยนี้ ก็บอกไปว่ามันคืออะไร แต่ให้พูดไม่ได้ ก็สอนไปซิมีหน้าที่พ่อแม่ มัวมองโลกสวย ไม่มองโลกจริงๆ ระวังลูกไม่มีภูมิ เจอเพลงแค่นี้ ปสด.

ท่ามกลาง ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันจำนวนมาก เช่น เนอะแม่เนอะ คนเราดราม่าไปเรื่อยเปื่อย เรื่องบางเรื่องไม่ใช่เรื่องของตัวก็ไปดราม่ากับเค้า เอาเวลามาทำชีวิตให้ดีมีงานทำมีเงินใช้ดีกว่า #รักแม่ยุ้ยนะคะ,ประเทศอื่นเขาแฮงกราบไหว้โจ้ยพุนตั่วป๋อ,ป้าอิสานแท้ ได้ฟัง ได้ยินตั้งแต่จำความได้ ป้าก็ไม่เคยพูดคำพวกนี้ในชีวิตประจำวันเลยนะคะคุณป๋อ เป็นต้น

ภาพจาก ยุ้ย ญาติเยอะ

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ