ก้อย อรัชพร เผยแล้วสถานะหัวใจ ไมค์ พิรัชต์ ลุ้นขึ้นไหม

ก้อย อรัชพร เผยแล้วสถานะหัวใจ ไมค์ พิรัชต์ ลุ้นขึ้นไหม

เรียกได้ว่า เป็นดาราสาวที่ช่วงนี้บอกเลยว่า เสน่ห์แรงมาก อย่าง ก้อย อรัชพร ที่โสดมาได้พักใหญ่ๆแล้ว และช่วงหลังๆ แฟนๆต่างจิ้นและจับตากับ หนุ่มไมค์ พิรัชต์ ที่เคมีต่างเข้ากันสุดๆ

ล่าสุด สาวก้อยได้มาร่วมงานที่ เทศกาล Mooncake 2023 ของขวัญจากพระจันทร์ สุข สมหวัง ดั่งใจปอง ที่ S&P Hall สุขุมวิท26 และได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวถึงเรื่องนี้ด้วยว่า

นักข่าว : คนจับตาความสัมพันธ์กับ ไมค์ พิรัชต์?

ก้อย : ต้องยอมรับก่อนว่ารายการถ้าหนูรับฯ มันคือรายการอ้อล้อ มันคือรายการที่สร้างเคมีอยู่แล้ว เราจะไปด้วยพลังงานที่ว่าขึ้นรถ 30 นาทีโสด แล้วบวกกับตอนนี้เราไม่ได้มีพันธะอะไร เราก็เล่นไป คนอาจจะเชียร์เพราะดูมีเคมี

นักข่าว : เราก็ดูเขินๆ กันอยู่นะ ใส่ชุดเหมือนกันด้วย คุยกันหลังไมค์หรือเปล่า?

ก้อย : ไปถามพี่ไมค์ (หัวเราะ) ไม่ใช่ๆ เอางี้โดยสรุปเลย เป็นพี่น้องที่น่ารักกัน ถามว่าเขาสเป๊กมั้ย เขาน่ารักนะ ก้อยรู้สึกว่าพี่เขาเป็นคนที่เราเห็นมาตั้งแต่เด็กๆ เป็นไอดอล ไม่ใช่แค่พี่ไมค์ พี่กอล์ฟ ด้วย ทั้งพี่กอล์ฟ พี่ไมค์ เป็นคนที่เราชื่นชมอยู่แล้วค่ะ

นักข่าว : ความสนิทสนมเบอร์ไหน?

ก้อย : มันก็คงไม่ใช่เพื่อนที่อยู่กันมาเป็นสิบปี ก็คือเป็นแขกรับเชิญที่เรารู้สึกว่าพี่เขาน่ารัก มีความห่วงใยกัน อย่างแฟนมีตเขาก็รู้สึกยินดีด้วย และเขากำลังจะมีคอนเสิร์ต เราก็รู้สึกยินดีกับเขา

นักข่าว : แสดงว่าเรามีการคุยนอกรอบกันอยู่บ่อยๆ ตามที่เพื่อนเราแซว?

ก้อย : ใช้คำว่าบ่อยอาจจะไม่ได้ ใช้คำว่าคุยบ้าง มีการคุยกันบ้างซึ่งไม่ใช่แค่พี่ไมค์นะ หมายถึงแขกรับเชิญเวลาเราร่วมงานกันมันก็จะกลายเป็นเพื่อน มันไม่ใช่แบบแขกรับเชิญถ่ายงานเสร็จแยกใครก็ไม่รู้ เรารู้สึกว่าทุกๆ คนที่มีความสัมพันธ์ที่ดีกับเรา เราก็คุยกันได้อยู่แล้ว

นักข่าว : แล้วเขาจีบมั้ย?

ก้อย : เวลาถามว่าใครจีบเรา แล้วเราบอกว่ามีคนจีบเรา มันดูตลกเนาะ ก็เราสวยเหรอ (หัวเราะ) ไม่ ถามว่า

นักข่าว : เปอร์เซ็นต์โอกาสในการพัฒนา?

ก้อย : ถ้าตอนนี้ก็พี่น้องค่ะ น่ารักเฮฮา ตอนเห็นข่าวก็รู้สึกตลกดีนะ คอนเทนต์สนุกสนาน”จีบมั้ย ก็ต้องไปถามเขา แต่ก้อยว่าไม่ เป็นพี่น้องน่ารัก

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ