เปิดภาพแรก ทักษิณ ชินวัตร นาทีถวายบังคมพระบรมฉายาลักษณ์ ในหลวง-พระราชินี

เปิดภาพแรก ทักษิณ ชินวัตร นาทีถวายบังคมพระบรมฉายาลักษณ์ ในหลวง-พระราชินี

วันที่ 22ส.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการรับตัวนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี คนที่ 23 เดินทางกลับประเทศไทยที่สนามบินดอนเมือง โซนวีไอพี บริเวณอาคารผู้โดยสารอากาศยานส่วนบุคคล (MJetS) ว่า บรรยากาศคึกคักตั้งแต่เวลาประมาณ 05.00 น. ซึ่งนอกจากบรรดาเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ของการท่าอากาศยานฯ พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องแล้ว มวลชนคนเสื้อแดงได้ทยอยกันมาปักหลักบริเวณริมถนนเพื่อต้อนรับนายกในดวงใจหลายคนเดินทางมาจากต่างจังหวัดเช่นบุรีรัมย์ ศรีสะเกษ ขณะที่เจ้าหน้าที่การท่าอากาศยานได้เปิดลงทะเบียนดำเนินการตรวจ สอบรายชื่อสื่อมวลชนที่ได้ลงทะเบียนไว้ล่วงหน้าตั้งแต่เวลา 05.30 น.

โดยมีรายงานว่าหลังจากผ่านขั้นตอนของตำรวจตรวจคนเข้าเมืองแล้วนายทักษิณจะเดินออกมาที่บริเวณด้านหน้าอาคารเอ็มเจ็ตเพื่อถวายบังคมพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินี ที่บริเวณด้านหน้าซึ่งสื่อมวลชนรอติดตามบันทึกภาพประวัติศาสตร์ในครั้งนี้

ล่าสุด เวลา 08.58 น. เครื่องบินส่วนตัว นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ แลนดิ้งสู่ประเทศไทยแล้ว ที่สนามบินดอนเมืองบริเวณอาคารผู้โดยสารอากาศยานส่วนบุคคล ขณะที่เดินออกมา ได้โบกทักทายคนที่ไปรอรับ พร้อมถวายบังคมพระบรมฉายาลักษณ์ ในหลวง-พระราชินี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ