ขวัญ อุษามณี เล่าทั้งน้ำตา ยอมรับคิดสั้นกินยาหวังจบชีวิตตัวเอง

ขวัญ อุษามณี เล่าทั้งน้ำตา ยอมรับคิดสั้นกินยาหวังจบชีวิตตัวเอง

นับว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวสวยที่เป็นกระแสอยู่ตลอดอย่าง ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ ซึ่งได้โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนานและได้มีผลงานละครให้เราได้ชมอย่างมากมาย

และนอกจากการแสดงละครที่โดดเด่นแล้ว เรื่องการดูแลตัวเองของสาว ขวัญ ก็เป็นที่พูดถึงมาโดยตลอด เพราะเธอดูแลตัวเองได้ดีมาก ทั้งเรื่องผิวพรรณและด้านความเป๊ะของตัวเองทุกส่วน

ล่าสุดใน ช่องยูทูปของขวัญ ได้ลงคลิปที่ชื่อ EP. มรสุมชีวิต ขวัญ อุษามณี กับ 30 ปีในวงการบันเทิง โดยเธอเล่าว่า บางเรื่องราวของชีวิตที่ผ่านมา

และในช่วงชีวิตที่สูญเสียบุคคลสำคัญในครอบครัวอย่างคุณพ่อแบบไม่ทันตั้งตัว ซึ่งยากจะทำใจและยากที่จะใช้ชีวิตต่อไปในวงการบันเทิง และโดนกระแสดราม่ามากมายที่เข้ามาอย่างถาโถม จนถึงขั้น เคยคิดสั้นและทำจริงแล้ว

กินยานอนหลับ แต่งหน้าและนอนบนเตียง แต่สุดท้ายพอแม่มาแล้วลูกไม่อยู่ แม่ก็ตะโกนหาเรา เราเลยลงไปหาแม่ แม่ถามอะไรเราก็ไม่ตอบ

เราได้แต่คิดในใจว่าทำไมเราไม่ไปสักที เพราะเรากลัวจะไปตอนที่อยู่ต่อหน้าแม่ แม่ก็ขึ้นมาบนห้อง สักพักแม่ก็เจอขวดยาที่เรากินยาหมดแล้ว แม่บอกว่ายาหายไปไหน สุดท้ายยาขวดนั้นดันเป็นยาบำรุงเลือด ซึ่งเราไม่รู้เลยว่าเป็นยาอะไร คิดแค่ว่าน่าจะเป็นยาที่กินแล้วต้องไปแค่นั้น อาจจะเป็นเพราะดวงของเราจริงๆด้วย เรื่องนี้แม่ไม่เคยรู้เลย

เรียบเรียงโดย news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ