ออโต้ สุดกลั้นร่ำไห้ ขอโทษ โบว์ แวนด้า เผยความในใจถึงแม่และน้องสาว

ออโต้ สุดกลั้นร่ำไห้ ขอโทษ โบว์ แวนด้า เผยความในใจถึงแม่และน้องสาว

เรียกได้ว่า ยังคงเป็นครอบครัวที่น่ารักและคอยสนับสนุนลูกๆอยู่ตลอด อย่าง โบว์ แวนด้า และลูกชายเจย์ กาญจน์โสภณ หรือ น้องออโต้ ลูกสาวน้องมะลิ ที่ทั้งคู่มีแววเป็นศิลปิน ซึ่งก่อนหน้านั้นน้องออโต้ได้เข้าร่วมรายการ 789 SURVIVAL จนในที่สุด ไม่ได้ไปต่อนั่นเอง

ล่าสุด แม่โบว์ได้โพสต์คลิปที่ที่ลูกชายได้พูดความในใจ ซึ่งน้องมะลิ น้องสาวก็กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ที่พี่ชายพูดออกมา โดยแม่โบว์ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรม พร้อมระบุข้อความว่า แม่ ลิ มันคือเสียงที่เจย์เรียกแม่กับลิในทุกวันจริงๆ ไม่ต้องขอโทษครับ แม่กับน้องต่างหากที่ต้องขอบคุณเจย์ ที่วันนี้เจย์ได้ทำตามสัญญาที่ให้แม่กับน้องแล้วครับ เจย์ได้แสดงและทำให้แม่กับน้องได้เห็นว่าเจย์เข้มแข็ง พยายามอดทน มากแค่ไหน และที่สำคัญเจย์สามารถฝ่าฟันกับประโยคนั้นได้สำเร็จแล้วครับ สู้ต่อครับลูกหันมาก็เจอแม่กับน้องนะครับ @jay.kansopon ขอบคุณน้องๆเด็กๆทุกคนสำหรับความรักและความเอ็นดูเด็กคนนี้นะคะ ขอบคุณพี่ย้งและครูทุกท่านและทีมงานทุกคนที่ให้โอกาสเด็กคนนี้ได้ทำตามความฝันนะคะ @789survival

ท่ามกลาง แฟนๆเข้ามาคอมเมนต์กันจำนวนมาก เช่น จุกไม่ไหวประโยคนี้พี่เจย์ทำดีที่สุดแล้วครับ,ภูมิใจในตัวน้องเจย์ค่ะ วันนี้มีคนรู้จักเเละชื่นชมน้องเยอะมากๆ เพราะมาจากความสามารถของน้องจริงๆค่ะ,ร้องไห้ตามน้องเลย แต่ก็ดีใจที่พี่ย้งพูดตอนท้าย สู้ต่อไปครับน้องเจย์,เป็นกำลังใจให้น้องเจนะลูก เห็นมาตั้งแต่เล็กๆเหมือนกันญาติกันไปแล้ว อ้อ ลูกหล่อขึ้นมากทุกวันๆ..หวานเจี๊ยบ เป็นต้น

ภาพจาก vanda29

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ