มาริโอ้ เมาเร่อ รับแล้วดาราอักษรย่อ ม. หลังโยงแก๊งสวมทะเบียนรถ พร้อมให้ปากคำตำรวจ

มาริโอ้ เมาเร่อ รับแล้วดาราอักษรย่อ ม. หลังโยงแก๊งสวมทะเบียนรถ พร้อมให้ปากคำตำรวจ

จากกรณี สำนักข่าวดัง ได้รายงานก่อนหน้านั้นว่า ศูนย์ปราบปรามการโจรกรรมรถยนต์ รถจักรยานยนต์ สำนักงานตำรวจแห่งชาติแถลงผลการ จับกุม 2 ผู้ต้องหาตัวการใหญ่ แก๊งสวมทะเบียนรถยนต์ ซึ่งอาศัยความสนิทสนมคุ้นเคย จำรหัส โดยรอบปีทำมากว่า 65 คัน สามารถยึดของกลางรถหรู-ซากรถรุ่นเก่าคลาสสิก พร้อมแท่นปั๊ม-แผ่นเพลต มูลค่า 77 ล้าน ยูสเซอร์เนม-พาสเวิร์ด

เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2566 มีรายงานว่า จากการสอบปากคำผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้ดำเนินการแอบจดจำยูสเซอร์เนม-พาสเวิร์ดของทางเจ้าหน้าที่ตั้งแต่ช่วงกลางปี 2565 ก่อนที่จะทำสำเร็จคันแรกปลายปี 2565 และกระทำความผิดเรื่อยมา ซึ่งจากการขยายผลของชุดสืบสวนพบขบวนการนี้มีลูกค้าส่วนใหญ่เป็นกลุ่มคนที่ชอบสะสมรถเก่า-รถโบราณ ในจำนวนนี้มีดารานักแสดงชื่อดังอักษรย่อ ม และกลุ่มบุคคลที่มีชื่อเสียงในแวดวงสังคมรวมอยู่ด้วย ซึ่งขั้นตอนจากนี้จะออกหมายเรียกมาให้ปากคำตามขั้นตอนต่อไป.

เรียบเรียง news.in.th

ล่าสุด มาริโอ้ เมาเร่อ ได้เปิดใจและให้สัมภาษณ์ในงาน MERZ AESTHETIC EXPO: HAUS OF CONFIDENCE ซึ่งได้ยอมรับเป็นดาราอักษรย่อ ม.หลังถูกโยงแก๊งสวมทะเบียนรถ พร้อมเข้าให้ปากคำตำรวจ มีโอกาสได้เห็นข่าวแล้วครับดาราตัวอักษรย่อ ม ก็คือผมเองครับ ผมมีโอกาสได้คุยและได้ติดต่อกับทางตำรวจไปแล้วครับ เรื่องราวของผมจริงๆแล้วก็คือเริ่มจากที่ผมไปซื้อรถจากคนไว้เนื้อเชื่อใจกันรุ่นพี่ ผมก็ไม่มีโอกาสได้ของแล้วเค้าก็คืนเงินผมมา

แต่ว่าทะเบียนนั้นมันได้เป็นชื่อผมไปแล้ว ก็เลยทำให้มีทางตำรวจติดต่อมาบอกว่ารถคันนี้มีปัญหานะก็เลยอยากให้เราเข้าไปให้ปากคำ แล้วก็พูดถึงว่ารถคันนี้เป็นมายังไง เราไม่ได้รถแต่ทะเบียนเป็นชื่อเรา แต่เราก็คุยกับทางรุ่นพี่เขาก็รับผิดชอบเราครับ ทางตำรวจก็เลยอยากให้เข้าไปให้ปากคำเพื่อเป็นข้อมูล เราคุยกับทางตำรวจแล้วทางตำรวจก็บอกว่าเราเข้าข่ายในทางผู้เสียหายก็อยากให้มาให้ปากคำให้เรียบร้อย

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ