เฟี้ยวฟ้าว อัปเดตคดีความล่าสุด หลังฟ้องร้องอดีตผู้จัดการยักยอกทรัพย์

เฟี้ยวฟ้าว อัปเดตคดีความล่าสุด หลังฟ้องร้องอดีตผู้จัดการยักยอกทรัพย์

เรียกได้ว่า เป็นเจ้าแม่แห่งวงการหวย อย่าง เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ซึ่งเป็นดาราสาวที่มีผลงานในวงการเยอะมาก และเป็นสายทำบุญอยู่บ่อยครั้ง และก่อนหน้านั้น เคยมีเรื่องเกิดขึ้นกับอดีตผู้จัดการที่ได้มีการยักยอกทรัพย์และได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีนั่นเอง

ล่าสุด เฟี้ยวฟ้าวอัปเดตคดีเกี่ยวกับอดีตผู้จัดการผ่านทางอินสตาแกรมว่า คดีเกี่ยวกับ..#อดีตผู้จัดการเฟี้ยว์ฟ้าว ที่มีการ.. #ยักยอกทรัพย์ และอีก #ยักยอกทัวร์พม่า ที่ผ่านมานั้น

อิมขอแจ้งความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีในครั้งนี้ #อดีตผู้จัดการส่วนตัวได้ให้การยอมรับสารภาพผิดต่อศาล และ ได้ชดใช้คืนเงินให้อิม #ในสิ่งที่อดีตผู้จัดการได้ยักยอกไป ต่อหน้าศาลในวันที่ 3 สิงหาคม 2566

ซึ่งคดีนี้..อดีตผู้จัดการส่วนตัวได้ยักยอกไป เป็นการกระทำที่ผิด และ เป็นสิ่งที่ไม่ดี เราได้ทำการแจ้งความฟ้องร้องดำเนินคดีมาเป็นระยะเวลานานพอสมควร เพราะเกิดในช่วงสถานการณ์โควิดช่วงรุนแรง ทำให้คดีเกิดความล่าช้าไปบ้าง (โดยที่อิมได้เคย..ชี้แจงต่อสื่อมวลชน และทุกคนไปบ้างแล้วนั้น )

**ในครั้งนี้*** เห็นว่ามีการยอมรับสารภาพผิด อิมก็พร้อมจะให้อภัยและไม่เอาความในคดีนี้ ถือว่าคดีนี้ได้สิ้นสุดต่อกัน แต่หากยังไม่กลับตัวกลับใจอีก อิมก็จะดำเนินการตามกฎหมายต่อไปเน้อ อิมขอขอบคุณศาลในความยุติธรรม ตลอดถึง #ทนายวิน ที่เคียงข้างสู้คดีด้วยคุณธรรม และ ความถูกต้อง #และที่สำคัญ #อิมขอบคุณทุกๆคน ที่คอยเมตตาให้กำลังใจเสมอมา ขอบคุณมากๆจากใจเน้อ

ท่ามกลาง เหล่าชาวเน็ตและแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลามมาก

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ