ปราง กัญญ์ณรัณ สวมชุดไทยเที่ยวต่างประเทศ แฟนๆแห่คอมเมนต์เพียบ

ปราง กัญญ์ณรัณ สวมชุดไทยเที่ยวต่างประเทศ แฟนๆแห่คอมเมนต์เพียบ

เรียกได้ว่า เป็นนักแสดงสาวสวย อย่าง ปราง กัญญ์ณรัณ ที่ตอนนี้สถานะหัวใจยังว่าง แต่สาวปรางก็ถูกชาวเน็ตจับตามองเรื่องหนุ่มๆ นั่นคือ โอบนิธิ นั่นเอง ซึ่งตอนนี้ได้ไปเที่ยวต่างประเทศ และมักจะลงรูปสวยๆให้ชมตลอด

ล่าสุด สาวปรางสวมชุดไทยเที่ยวญี่ปุ่น ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @ladiiprang พร้อมระบุข้อความว่า ทุกครั้งที่ไปต่างประเทศแล้วได้ใส่ผ้าไทยให้ต่างชาติได้เห็น ปรางภูมิใจมาก รู้สึกรักคนไทย ช่างฝีมือไทยที่ทำของสวยๆแบบนี้ และยิ่งดีใจที่มีคนเข้ามาชม ถ่ายรูป และชื่นชอบในผ้าไทย มาโตเกียวครั้งนี้ปรางสวมใส่ชุดผ้าไหมยกดอกลำพูนสีกลีบบัว คู่กับเครื่องประดับผลงาน ครูพิรุณ ศรีเอี่ยมสะอาด ครูช่างศิลปหัตถกรรม ที่เอางานปั้นหุ่นกระบอกมาดีไซน์ลายไทยเป็นตุ้มมาลัยและดอกรัก ปรางเลือกกระเป๋าย่านลิเภาจาก จ.นครศรีธรรมราช ฝีมือคุณนภารัตน์ ทองเสภี ทายาทช่างศิลปหัตถกรรม สัมผัสงานหัตถศิลป์ไทยทรงคุณค่าได้ที่ @sacit_official รู้สึกเหมือนกลับไปเป็นแม่หญิงจันทร์วาดของทุกคนเลย 

งานนี้ เหล่าแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันกันจำนวนมากเลยทีเดียว เช่น รุปสุดท้ายคือ สง่า งามมากคะ คุณเลดี้ปราง,คิดถึงเลดี้จันทร์วาดมากๆ ดีใจที่ได้เห็นกลับมาใส่ชุดไทยอีกก,สวยมากมายในทุกๆ มุมมองเลยคร้า ,งามมากแม่หญิงจันทร์วาด เป็นต้น

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ