เปิดวาร์ป โกรัน เลขาฝึกงาน นิกกี้ ณฉัตร หลังตกเป็นข่าวเอ็นดูเธอคนนี้เป็นพิเศษ

เปิดวาร์ป โกรัน เลขาฝึกงาน นิกกี้ ณฉัตร หลังตกเป็นข่าวเอ็นดูเธอคนนี้เป็นพิเศษ

เรียกได้ว่า ตอนนี้กำลังเป็นที่พูดถึง สำหรับสาว โกรัน เปรมญาณันตร์ ที่ได้ตกเป็นข่าวกับ นิกกี้ ว่าได้จีบสาวโกรันอยู่หรือเปล่านะ ซึ่งสาวโกรันเป็นนักศึกษาฝึกงานที่มาทำหน้าที่เลขา ด้านนิกกี้ได้พูดถึงรู้สึกพิเศษกับสาวคนนี้ นั่นเอง

วันนี้จะมาเปิดวาร์ป โกรัน เด็กฝึกงาน ช่องยูทูบ นิกกี้ ณฉัตร

ชื่อจริงว่า เปรมญาณันตร์ ติรภาส ปัจจุบันอายุ 21 ปี เกิดเมื่อวันที่ 27 มกราคม ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ที่คณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขานาฏศิลป์ตะวันตก บัลเลต์ ชั้นปีที่ 4 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เป็นที่รู้จักมากขึ้นในโลกโซเชียล หลังจากเข้ามาฝึกงานกับนิกกี้ ประจำช่อง Happyboy Entertainment ซึ่งตอนนี้มีผู้ติดตามกว่า 3.55 หมื่นคนแล้ว

เธอเคยเดบิวต์เป็นสมาชิกวงไอดอลสาวไทย ASTER ด้วยเพลงร้ายนะคะ (แต่รักหมดใจ) มาแล้ว นอกจากนี้ยังเคยเข้าร่วมประกวด Young Model 2014 อีกด้วย

เธอเป็นคนที่รักการเล่นกีฬาอย่างมาก ทั้งกีฬากอล์ฟ ยิงธนู ยิมนาสติก ไอซ์สเกต สาวโกรันทำได้หมด โดยตอนที่ยังเป็นเด็ก โกรันเคยเดินสายชิงเหรียญในการแข่งขันกีฬายิมนาสติกมาร่วมสิบเหรียญเลย

สามารถไปติดตามไลฟ์สไตล์ประจำวันของสาวสวยคนนี้ได้ที่อินสตาแกรม IG @gorunrr ขนาด นิกกี้ ยังหวั่นไหวได้ขนาดนี้ การันตีความน่ารักน่าตกหลุกของสาวโกรันได้เลยจ้า

ขอบคุณข้อมูลจาก TheThaiger TH

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ