นักแสดงอารมณ์ดี เปิดปมโพสต์ขอเลิกสามี พร้อมเผยสถานะล่าสุด

นักแสดงอารมณ์ดี เปิดปมโพสต์ขอเลิกสามี พร้อมเผยสถานะล่าสุด

เรียกได้ว่าเป็นนักเเสดงเเละพิธีกรมากฝีมือและได้อยู่ในวงการมาแล้วสักพัก สำหรับ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น รัศมีแขมีผลงานที่ทำให้เป็นที่รู้จักมากที่สุด คือ Club Friday To Be Continued รับบท เอ็นจอย และไม่นานมานี้เจ้าตัวเปิดตัวแฟน พร้อมประกาศข่าวดี แต่งงานกับแฟน รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น กับสามีชาวสวีเดน โจนาส จากวันนั้นจนถึงวันนี้ชีวิตคู่ดำเนินมานานกว่า4ปีแล้ว

ต่อมา รัศมีแข ออกมาโพสต์ตัดพ้อโดยระบุว่าถ้าจะทำงาน แล้วอยู่ไกล แล้วมันเป็นปัญหามาก การเดินทางก็ไม่ได้ใกล้ๆ ไปที่ก็ได้แค่ 5-วัน 7วัน แล้วเราไม่ไหว เรายินดีจบความสัมพันธ์ #พร้อมหย่า พร้อมระบุแคปชั่นเพิ่มเติมว่า ..#ถ้ามันยากก็แค่แยกย้าย" #วิถีคิงคอง

ล่าสุดรัศมีแขเปิดใจผ่านรายการดังถูกถามว่า ทำไมตัดสินใจโพสต์ขอเลิกสามีต่างชาติ? ที่เราต้องเขียนภาษาไทยบอกเลิกกับสามีเพราะอยากให้เพื่อนเราไปบอกเค้า เพราะว่าถ้าคุยกันตรงๆมีปากมีเสียงกันแน่นอน ก็เลยโพสต์ผ่านโซเชียล และเราก็อยากให้ครอบครัวเรารู้ด้วย เพราะว่าพี่สาว หรือว่าแม่ หรือว่าคนรอบตัว บางที่เราเสียเงินไปแบบห้าหกแสนอ่ะ ฮ่องกงก็ไม่ได้ไป สิงค์โปรก็ไม่ได้ไป ไม่ได้เจอกันใกล้ๆ เราบินไปสวีเดนเราเป็นเหมือนความสุขของทุกคนที่เราไป แต่เราไม่ได้พักเลย เราวิ่งไปนู้นนี่ ทำกับข้าวให้คนนู้นนี้ กลับมาทำงานต่อ สุดท้ายปีนี้เค้าจัดงานวันเกิดสองรอบ เราก็ถามว่าทำไมต้องจัดงานวันเกิดสองรอบ เราก็ถามว่าจำเป็นหรอ

จะบอกว่าเหนื่อยในการบินไปมา?

หนูจะบอกว่าหนูเหนื่อย หนูยินดีสปอยเค้า เวลาเค้ามาเมืองไทยตั๋วเครื่องบินใดๆหนูออกให้เค้าทุกอย่าง ไม่ว่าแม่หลาน โอเคเราออกให้หมด เราไม่อยากให้มันกลายเป็นภาระ พอมันรู้สึกว่าเป็นภาระมันจะเริ่มแอนตี้ล่ะ"

แล้วปัญหาเรื่องนี้เคลียร์จบลงยังไง?

จบลงว่าเราจะยังไงดี กับการที่แขไม่อยากกลับสวีเดนอีกแล้ว ทุกคนก็ช่วยปรับ อย่างมีแพลนไปดูวอลเลย์บอลตัวแขอยู่ที่โปแลนด์ ก็ถามเค้าว่าจะมามั้ย ยังไม่จบนะพี่แหม่ม แขบอกเค้าไปว่าแต่ฉันอยากไปประเทศร้อนๆ อยากอาบแดด สุดท้ายเราก็ยอมถอยออกมา ให้เค้าบินมาที่ไทยแทน"

สุดท้ายจะเป็นผัวเมียกันต่อมั้ย?

เป็น....เราก็ถอยจนกระทั้งให้เค้าบินมาที่เมืองไทย ซึ่งเราก็ขอไว้แล้วว่าอย่างน้อยมาเมืองไทยเราก็ต้องทักทายคน เราไม่เคยอยู่นิ่งๆ ให้เค้าเข้าใจการทำงานของเรา ตอนนี้ดีกันแล้ว"

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ