ก้อย อรัชพร เปิดใจหากนิกกี้ มีสาวใหม่ ลั่นชีวิตของเขา เราไม่มีสิทธิ์แล้ว

ก้อย อรัชพร เปิดใจหากนิกกี้ มีสาวใหม่ ลั่นชีวิตของเขา เราไม่มีสิทธิ์แล้ว

จากกรณี ที่มีเรื่องราวที่ชาวเน็ตกำลังจับตามอง นิกกี้ ณฉัตร ที่ตอนนี้สถานะหัวใจยังว่าง แต่ชาวเน็ตแอบคิดว่ากำลังดูใจกลับสาวคนใหม่อยู่หรือเปล่านะ เรื่องนี้ถูกเปิดเผยโดยรุ่นพี่สุดซี้อย่าง ป๋อง กพล นั่นเอง นิกกี้ ณฉัตร ได้ไปออกรายการ What the fast ทางช่องยูทูบของ ดีเจเพชรจ้า และได้ถามถึงเรื่องหัวใจ และโยงไปถึงเลขาคนใหม่ในบริษัทอย่าง สาวโกรัน ที่เหล่าแฟนคลับต่างเชียร์ให้ นิกกี้ เดินหน้าตามจีบ

ซึ่ง นิกกี้ ได้บอกว่า ก็น่ารัก แต่ผมมองว่าน้องยังเด็ก อายุ 21 คือไม่กล้า เราเป็นคนเxี้ยไง เอางี้เส้นพี่เป็นคนเxี้ย ก็พยายามจะเป็นคนดี เพื่อคนที่เรารัก แต่พอมันหมดแล้ว พี่ก็กลับมาเป็นปีศาจไง พอเรารู้ว่าเราเป็นปีศาจอยู่ เราก็ไม่อยากให้กวางน้อยต้องแบบเออ

ล่าสุด นักข่าวได้สัมภาษณ์ ก้อย อรัชพร ถึงเรื่องราวที่ นิกกี้จะมีสาวคนใหม่แล้ว ด้านก้อยได้ให้ข้อมูลว่า กับ นิกกี้ ณฉัตร ตอนนี้ก็คุยกันแค่เรื่องน้องหมาอย่างเดียว มีคุยเรื่องงานบ้าง เรื่องส่วนตัวไม่มีคุย ยอมรับเห็นข่าวรักครั้งใหม่เพราะมีแฟนคลับส่งมาให้ดู แต่อะไรที่เขามีความสุข หรือว่าอะไรที่ก้อยมีความสุขแล้วก็แฮปปี้กันทั้งคู่ อย่างคนที่ไดเรกต์ข้อความมาบอก เราก็จะบอกคนที่ทักมาว่า อะไรที่เขาแฮปปี้ก็โอเค แต่ถามว่าถ้าคุยกันส่วนตัวไหม มีเรื่องอะไรยังไง คือไม่ได้คุย เพราะมันเป็นชีวิตของเขา เราก็เหมือนเพื่อนกันแล้ว เรื่องนั้นมันอาจจะไม่ใช่สิทธิ์ของเราแล้ว ถ้าเขาอยากบอกหรืออยากพูดคุยกับเราเขาก็จะบอกเราเอง ถ้าเขาจะมูฟออนไปมีแฟนใหม่แล้วก็ยินดี เราเคารพการตัดสินใจของเราทั้งคู่

ถ้าเขาจะมูฟออนไปมีแฟนใหม่แล้วก็ยินดี ก้อยว่าตั้งแต่วันที่เราตกลงกันไปก่อนจนวันนี้ เราเคารพการตัดสินใจของเราทั้งคู่ แล้วก็เลือกที่จะดำเนินชีวิตของเราทั้งคู่ไป ในทางที่โอเคในแบบที่เป็นเรา ถ้าเขาจะใช้คำว่ามูฟออนก็คือมูฟออน ตอนนี้ความสัมพันธ์ของเราก็คือเพื่อนกัน

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ