ชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจ หลังคิตตี้ภรรยาเอส กันตพงศ์ ป่วย ยันไม่ได้ติดโควิด

ชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจ หลังคิตตี้ภรรยาเอส กันตพงศ์ ป่วย ยันไม่ได้ติดโควิด

จากกรณี ก่อนหน้านั้น ทางด้าน คิตตี้ คริสติน่า ภรรยาของพระเอก เอส กันตพงศ์ และแม่ ได้ออกมาบอกถึงอาการและการฟื้นขึ้น และเมื่อไม่นานทางคิตตี้ คริสติน่า ได้ประกาศว่าจ้างงานได้ เพราะตอนนี้เป็นเสาหลักของบ้านแล้ว และคิตตี้ ได้งานแรกแล้ว เป็นงานถ่ายแบบ กับกระเป๋าเดินทาง นั่นเอง ซึ่งตอนนี้ หนุ่มเอส กำลังพักฟื้นตัวอยู่

ล่าสุด ทางคิตตี้ คริสติน่า ได้ออกมาโพสต์ว่า A little life sign from me as I got some concerned messages because I haven't post. Last week was hard on me, both Valentina and I being sick and not yet fully recovered (no Covid) Besides also some other things that just added on, so I have just been extremely exhausted. I hope this week is gonna be better. Thank you all for the kind messages.

แปล สัญญาณชีวิตเล็กน้อยจากฉันเมื่อฉันได้รับข้อความกังวลเพราะฉันไม่ได้โพสต์ สัปดาห์ที่แล้วฉันลำบากมาก ทั้งวาเลนติน่าและฉันป่วยและยังไม่หายดี (ไม่มีโควิด) นอกจากนี้ยังมีสิ่งอื่น ๆ ที่เพิ่งเพิ่มเข้ามา ดังนั้นฉันจึงเหนื่อยมาก ฉันหวังว่าสัปดาห์นี้จะดีขึ้น ขอบคุณทุกท่านสำหรับข้อความดีๆ

งานนี้ ทำเอาแฟนๆหายห่วงกัน และเข้ามาคอมมเนต์กันจำนวนมาก เช่น สู้ๆน้ะค่ะหายไวๆน่ะค่ะ,เป็นกำลังใจให้นะคะ,เป็นกําลังใจให้คุณแม่และน้องวาเลนติน่าและคุณพ่อเอสตลอดไปนะค่ะคิดถึงทุกคนนะค่ะต่อจากนี้ไปขอให้ครอบครัวมีแต่ความสุขและเรื่องดีๆเข้ามาในชีวิตทุกๆคนตลอดไปนะค่ะสาธุๆๆค่ะ เป็นต้น

ภาพจาก thekittyway

เรียบเรีบง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ