อั้ม พัชราภา ดีกรีมิสแฮ็คส์

อั้ม พัชราภา ดีกรีมิสแฮ็คส์

สมกับเป็นซุปตาร์ขวัญใจเบอร์หนึ่งจริงๆสำหรับ อั้ม พัชราภา ที่แม้จะมีรายได้เป็นหลายๆล้านแต่เธอยังใช้ชีวิตสุดติดดินไม่ว่าจะเป็นกินอาหารข้างทาง แต่งตัวธรรมดาราคาหลักพัน รวมไปถึงเป็นนางฟ้าแก่สัตว์ที่ยากไร้

ล่าสุดก็ได้ใจแฟนคลับไปแบบทวีคูณเมื่อเธอไปกินจิ้มจุ่มกับแก๊งเพื่อนแต่ดันพกเงินไปแค่ 800 บาท ไม่มีรถ ไม่มีกระเป๋าเงินซึ่งเจ้าตัวเผยว่าถ้ากดเงินมาเยอะก็จะใช้เยอะ ถือว่าเป็นการประหยัดเงินตามฉบับซุปตาร์ที่เพื่อนๆต้องพูดพร้อมกันว่า เพราะอั้มน่ารักและเลี้ยงเพื่อนบ่อยแล้ว ต่อไปนี้เพื่อนจะเลี้ยงเอง

สำหรับ อั้ม พัชราภา เข้าสู่วงการบันเทิงเมื่อปี พ.ศ. 2540 โดยการประกวด Miss Hack ได้รับรางวัลชนะเลิศ

มีผลงานชิ้นแรกคือ แสดงมิวสิกวิดีโอ ไม่ใช่คนในฝัน ของต้น อาภากร โดยล่าสุดอั้มได้เปิดบ้านหรูให้ช่างได้เข้ามาดูแลทุกซอกทุกมุมอย่างเต็มที่

ซึ่งอั้ม พัชราภา ได้เผยคลิปผ่านทางสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว aum_patchrapa ถึงขั้นตอนต่างๆ ในการซ่อมบำรุงและทำความสะอาดภายในบ้าน

ไม่ว่าจะเป็นมุมห้องนั่งเล่น ห้องครัว หรือห้องน้ำ เป็นต้น ซึ่งงานนี้เจ้าตัวถึงกับโอดเบาๆ ไว้ว่า เหมือนทำบ้านใหม่ งานนี้พอได้เห็นภายในบ้าน ของ อั้ม พัชราภา ต้องขอบอกเลยว่าเป็นการตกแต่งที่เรียบง่าย แต่หรูหราและลงตัวสุดๆ เลยทีเดียว

อั้มเป็นนางเอกซุปตาร์ที่หวงบ้านมาก ซึ่งเธอได้เผยว่า บ้านที่อยู่นั้นไม่ค่อยรับแขกเท่าไร เพื่อนจะมาบ้านที่ยังยากเลย และรายการต่างๆก็ไม่มีหวัง

เรียบเรียงโดย ทีมงาน zap dara

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ