บัวขาว ตอบชัด หลังชาวเน็ตทัก ไม่ควรต่อยกับ ปาเกียว

บัวขาว ตอบชัด หลังชาวเน็ตทัก ไม่ควรต่อยกับ ปาเกียว

เป็นอีกหนึ่งข่าวที่สร้างความสร้างความฮือฮาอย่างมากเมื่อ นายวินิจ เลิศรัตนชัย บอสใหญ่ของ เฟรชแอร์ เฟสติวัล ได้เผยว่าเตรียมจัดศึกมวยไฟต์ระดับโลก ระหว่าง บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยไทยชื่อดัง ที่ทั่วโลกรู้จักเป็นอย่างดี พบกับตำนานแชมป์มวยโลกชาวฟิลิปปินส์อย่าง แมนนี่ ปาเกียว ที่กำลังจะเกิดขึ้นที่ประเทศไทย ในช่วงเดือนมกราคมปี 2567

ล่าสุดก็ได้มีมีแฟนมวยชาวไทยรายหนึ่ง เข้าไปคอมเมนต์เตือนบัวขาวในเพจโดยระบุว่า ผมว่าไม่ควรครับ ถ้าเลือกได้อย่าต่อยเลยครับหลังจากนั้นไม่นานทาง ก็เข้ามาตอบกลับคอมเมนต์แบบสั้น ๆ แบบชัดเจนว่า ทำให้แฟน ๆ ต่างเข้ามากดถูกใจ พร้อมให้กำลังใจ นอกจากนี้ทางด้านบัวขาว ยังเปิดเผยต่ออีกว่า ตนยืนยันว่าจะขึ้นชกกับ ปาเกียว อย่างแน่นอน โดยจะสวมรองเท้าชกมวยสากลเป็นครั้งแรก และยืนยันว่าการชกครั้งนี้ชกจริงไม่ใช่ชกโชว์อย่างที่หลายคนเข้าใจ

โดยการชกครั้งนี้จะเป็นการชกมวยสากลครั้งแรกของบัวขาว และจะมีการแจ้งรายละเอียด กติกา และสถานที่จัดแข่งเพิ่มเติมในงานแถลงการณ์ที่จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคม 2566 ในงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการที่ไอคอนสยาม โดยทั้งบัวขาวและปาเกียวจะเข้าร่วมการแถลงการณ์ครั้งนี้ด้วย

เรียบเรียงโดย news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ