เศร้าหนัก นักร้องหนุ่มเสียชีวิตที่บ้านพัก ผ่านไปแล้ว 24 วัน ยังไร้เงาครอบครัวรับร่าง

เศร้าหนัก นักร้องหนุ่มเสียชีวิตที่บ้านพัก ผ่านไปแล้ว 24 วัน ยังไร้เงาครอบครัวรับร่าง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้า ที่แฟนๆเข้ามาแสดงความเสียใจกันเป็นจำนวนมาก หลังสื่อต่างประเทศเผยแพร่ข่าวเศร้าโดยระบุว่า วันที่ 21 มิถุนายน นักร้อง ชเวซองบง (Choi Sung Bong) อายุ 33 ปี ถูกพบว่าเสียชีวิตที่บ้านของเขาในกรุงโซล

เชื่อกันว่าเขาปลิดชีวิตตัวเองหลังจากโพสต์ข้อความในช่อง YouTube ของเขาที่บอกเป็นนัยถึงทางเลือกสุดโต่ง ขณะนี้ตำรวจกำลังดำเนินการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่ทำให้เขาเสียชีวิตก่อนวัยอันควร

หลังการชันสูตรเสร็จสิ้น ศพถูกเคลื่อนย้ายไปที่โรงพยาบาล เพื่อรอการมาถึงของสมาชิกในครอบครัวที่เสียชีวิตเพื่อรับมอบ น่าเศร้าที่ไม่มีสมาชิกในครอบครัวคนใดออกมา นั่นทำให้ชเวซองบงถูกระบุเป็นบุคคลที่ไม่มีญาติสายตรง

ในระหว่างที่เขาปรากฏตัวในรายการโทรทัศน์ Korea's Got Talent ' ในปี 2011 ชเวซองบง ได้เปิดเผยอดีตอันเจ็บปวดของเขา โดยเปิดเผยว่าเขาถูกพ่อแม่ผู้ให้กำเนิดทอดทิ้งตั้งแต่อายุเพียงสามขวบ และต่อมาก็ถูกส่งไปอยู่ในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า

ซึ่งเป็นเวลา 20 วันแล้วนับตั้งแต่การจากไปของนักร้องชเวซองบง แต่เขายังไม่ได้รับการจัดเนื่องจากไม่มีครอบครัวผู้สูญเสีย เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม มีรายงานว่าเขายังคงถูกเก็บไว้ในตู้แช่แข็งของโรงศพที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง

เจ้าหน้าที่สำนักงาน Gangnam-gu ในกรุงโซลบอกกับ News1 ว่า เรากำหนดให้คนรู้จักของ Choi Sung Bong เป็นผู้จัดงานและแจ้งให้พวกเขาทราบในวันที่ 12 กรกฎาคม ดังนั้น หลังจากงานเกิดขึ้น เราวางแผนที่จะรับรายงานเกี่ยวกับวิธีการ มีขึ้นภายใน 30 วัน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ