แม็ค วีรคณิศร์ เปิดใจเรื่อง จบสัมพันธ์อดีตแฟนสาว ได๋ได๋ ยันไม่เกี่ยวกับมือที่สาม

แม็ค วีรคณิศร์ เปิดใจเรื่อง จบสัมพันธ์อดีตแฟนสาว ได๋ได๋ ยันไม่เกี่ยวกับมือที่สาม

เรียกได้ว่า เป็นนักแสดงหนุ่มมากความฝีมือ อย่าง แม็ค วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล ที่ก่อนหน้าได้มีแฟนสาว ได๋ได๋ นฤมาศ ที่คบหาดูใจกันมาได้นานพอควรและคลั่งรักกันสุด แม้ฝ่ายหญิงจะอายุน้อยกว่า 8 ปี และศึกษาดูใจกันมากว่า 3 ปีนั่นเอง

ล่าสุด หนุ่มแม็คได้เปิดใจกับ สำนักข่าวดัง ที่มาปรโมตผลงานละคร เรื่อง นรสิงห์ ที่ ช่อง 3 ยอมรับว่า ได้เลิกรากับ น้องได๋ได๋ แล้วเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา พร้อมเผยสาเหตุที่ต้องยุติความสัมพันธ์ เป็นการจบกันด้วยดี นักข่าว: เกิดอะไรขึ้นกับความรักของเรา ก่อนหน้านี้ยังดีอยู่เลย

แม็ค: จริงๆ แล้วพอเราโตขึ้น เราเริ่มกลั่นกรองและตกตะกอนว่าอะไรคือสิ่งที่ต้องการในชีวิต ถ้าเกิดวันนี้เรารู้สึกว่า ตัวเรายังไม่ดีพอ ผมอยากจะกลับมาโฟกัสว่าผมควรจะทำยังไงให้ดีก่อน และผมอยากจะมีเวลาดูแลพ่อแม่ให้ดีขึ้น ดีในแบบที่ดีจริงๆ โดยที่เราไม่ต้องไปพูดกับใคร เราก็รู้ เราเองก็ 30 กว่าแล้วนะ แม็คค่อนข้างกลับมาโฟกัสที่ตัวเองมากๆ รักตัวเองให้ถูกต้องเป็นยังไง ผมว่าสำคัญมากการรักตัวเองให้ถูกต้อง แล้วก็กลับไปดูแลความรักที่บริสุทธิ์ คือพ่อแม่ ผมว่าสิ่งนี้เป็นสิ่งที่สำคัญ ถ้าผมทำให้แกนตรงนี้แข็งแรงก่อน ที่เหลือผมก็น่าจะเป็นพลังงานที่ดี ดูแลคนรอบข้างได้มากขึ้น ถ้าใครในอนาคตเข้ามาก็สามารถที่จะดูแลเขาได้ เป็นความสุขที่มันปลอดภัยแล้ว

นักข่าว: กับ น้องได๋ได๋ จบกันด้วยดีมั้ย

แม็ค: ดีๆ ครับ ก็ยังเป็นพี่น้องกัน ก็ยังคุยกันได้อยู่ครับ

นักข่าว: เลิกกันแล้ว คนอาจมีคำถามมีเรื่องมือที่สามเข้ามาเกี่ยวหรือเปล่า

แม็ค: ไม่เลย ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีนะ มันเป็นเรื่องที่โตแล้วไม่ควรมาทำร้ายกันด้านนี้ ต่อให้มีใครเข้ามาดูแลเขา ผมทดสอบจิตใจตัวเองแล้ว ผมรู้สึกว่าถ้าดูแลเขาได้ดีจริง ผมโคตรสบายใจเลย ผมว่ามันเป็นเรื่องที่ดี รักมันมีหลายรูปแบบ เราไม่ต้องเอาทุกอย่างมาเป็นของเราก็ได้

ภาพจาก mac_waang

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ