ปอ ควง แพท อัปเดตสถานะ

ปอ ควง แพท อัปเดตสถานะ

กองเชียร์ลุ้นตัวโก่ง สำหรับความสัมพันธ์ของ แพท ณปภา ตันตระกูล กับ ปอ อรรณพ ทองบริสุทธิ์ ที่จากแค่จิ้นๆ ดูท่าจะเป็นเรื่องจริงซะแล้ว หลังทั้งคู่ทำงานใกล้ชิด แถมยังยอมรับว่าเป็นสเปกของกันและกัน ล่าสุด แพท และ ปอ ควงกันมาอัปเดตสถานะใจ กลางรายการแฉ ทางช่อง GMM 25 เป็นครั้งแรก ทำเอาเขินอายม้วน ก่อนจะเคลียร์ทุกคำถามคาใจที่หลายคนสงสัย

แพทกับปอแอบคบกันจริงไหม พูดจริงๆ แพทก็ชอบผู้ชายแนวๆ นี้

ปอ ตี๋ๆ หรือเปล่า

แพท ถ้าตี๋ๆ ก็ไม่ติด คือตอนนี้ไม่ติดอะไรเลย เอางี้ดีกว่า (ยิ้ม) พูดกันตามตรงด้วยวัยประมาณนี้ก็ไม่ติดอะไรแล้วล่ะ ได้หมดถ้าสดชื่น

เขาบอกว่าทั้งสองคนเป็นสเปกซึ่งกันและกัน

แพท คือเชื่อปะแพทไม่เคยรู้ เวลาทำงานด้วยกัน นางไม่เคยบอกเลยนะว่าพี่แพทเป็นสเปกผม ส่วนใหญ่คุยเรื่องรองเท้า จนไปเห็นเขาเปิดเผยความในใจ

ปอ คือไปรายการของพี่ซานิแล้วเขาถามว่าชอบคนแบบไหน ผมชอบคนที่หน้าคมๆ หุ่นดีๆ แต่สรุปยังไม่ได้คบกันครับ

ทำงานด้วยกันแล้วมีไขว้เขวมั้ย

ปอ ก็แฮปปี้ครับ ทำงานกับพี่แพทสนุกมาก เวลาคุยเขาเป็นคนอารมณ์ดี ชอบหยอก ชอบแซวเราครับ ถามว่ามีหวั่นไหวบ้างมั้ย มันไม่เชิงหวั่นไหวหรอกครับ แค่รู้สึกว่าแฮปปี้

ไม่หวั่นไหวแต่มีความหวัง

ปอ มีความหวัง (หัวเราะเขินก่อนสะกิดแพท) คุณพูดๆ ไป

แพท ฉันบอกแล้วให้แกเก็บอาการดีๆ พิธีกรรายการนี้ไม่ธรรมดานะ

2-3 ปีที่ผ่านมา ปอไม่เคยมีคนคุยเลย

ปอ เหมือนเป็นช่วงพักครับ (ยิ้ม)

แพท เขายังลืมคนเก่าไม่ได้เลย ไม่ต้องโกหก ให้ฉันตอบ (ยิ้ม) แพทยังถามเขาอยู่เลยว่าทำไมถึงยังไม่มีคนใหม่ ผ่านมา 2 ปีแล้ว หนึ่งคือทำงานน่ะใช่ แต่มีอยู่คำนึงที่เขาหลุดมาแล้วเรารู้สึกได้ คือเขาเกรงใจคนเก่า ถ้าเป็นเรา เราเลิกแล้ว ไม่มีเหตุผลที่ต้องเกรงใจกัน เราไม่ได้อยู่ในสถานะที่ต้องเกรงใจกัน ตอนแรกที่มีข่าวเขาค่อนข้างวิตก แพทก็บอกว่าถ้าจะมาวิตกแทนเราไม่ต้อง ของเราคุยขาดไปแล้ว เขาเลยบอกว่าเขาเกรงใจคนของเขา

ปอ ไม่ๆ คือมีคนจับไปโยงครับ ไปเช็กไอจีของแฟนเก่าผม ว่าหลังจากมีข่าวแล้วเขาอันฟอลโลว์ผม แล้วในข่าวไปพาดพิงถึงเขา ซึ่งเขาไม่ชอบให้คนพูดถึง ก็เลยได้เคลียร์กัน เราก็รู้สึกเกรงใจเขาประเด็นที่มีคนไปพาดพิง แต่ผมไม่ได้อันฟอลโลว์เขา

ทุกวันนี้ก็ยังมูฟออนไม่ได้

ปอ จริงๆ มูฟออนได้ครับ แต่แค่ยังไม่มีใครเข้ามาทำให้เรารู้สึกว่าอยากจะเริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ๆ มันก็มีเข้ามานะครับ แต่มันยังไม่เจอที่รู้สึกว่าใช่

จนกระทั่งมาเจอแพท

แพท แพทว่าเราสองคนน่าจะมีความคิดคล้ายๆ กัน แพทเคยผ่านแบบนี้มาแล้วรอบนึงกับพ่อหมี (โอ๊ต ปราโมทย์) แพทคิดแบบนี้ แต่ไม่รู้ว่าเขาคิดยังไง แต่ถ้ามันจะใช่ก็คงใช่ ไม่ได้ปิดกั้นอะไร คือถ้าสมมติคบกันจริงๆ แล้วไม่ได้แฮปปี้เอนดิ้ง แต่เรายังต้องทำงานด้วยกัน มันต้องใช้เวลานานแค่ไหนกว่าที่จะมองหน้ากันได้ แต่ถ้าเราไม่ได้เป็นอะไรกัน แล้วรู้สึกดีๆ กันไป มันจะดีกว่าไหม แต่ใดๆ ก็เป็นเรื่องอนาคต ปอ : ให้เวลามันค่อยๆ เป็นไป ให้เป็นเรื่องของอนาคต ไม่ได้ปิดกั้นครับ

ที่ผ่านมาเจอดราม่ามูฟออนไว

แพท ไม่ไวนะ ถ้าขออนุญาตย้อน กับพ่อของน้อง แพทใช้เวลานานมาก ใช้เวลา 3 ปีกว่าที่เราจะรู้สึกว่าเราต้องมีชีวิต เรายังรู้สึกยังไม่แก่ที่จะไปต่อไม่ได้ ถ้าครั้งนี้ไม่สำเร็จเหมือนที่คาดหวังไว้ แพทก็ต้องไปต่อ แพทยังอยากมีความสุข แต่ความสุขคนเราไม่เหมือนกัน แต่เดี๋ยวนี้มูฟออนเร็วมูฟออนช้า แพทมองว่ามันไม่มีการนับเวลาแล้วล่ะ ถ้ารู้สึกไม่ใช่ก็ตัด

ปอเองเคยโดนบูลลี่หนักมาก

เมื่อก่อนผมเป็นคนชอบอ่านคอมเมนต์ ก็จะมีว่า เด็กบ้านนอก เด็กคนนี้ได้แชมป์เอเอฟได้ยังไง เป็นแชมป์ที่ห่วยที่สุดในประวัติศาสตร์ เราก็รู้สึกว่าเราทำผิดอะไร เราก็สู้ของเรามา รูปร่างหน้าตาเราก็เป็นแบบนี้ จะทำยังไงได้ เวลาคนว่าเยอะ เราเลยดูแลตัวเองให้ดีขึ้น

ขอบคุณบทสัมภาษณ์จากนรายการแฉ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน zap dara

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ