เลือกตั้งสส.โค้งสุดท้ายเขต.2 ปทุมธานี ลุกเป็นไฟ บ้านใหญ่ รังสิต ประกาศสนับสนุนอดีต สจ.ตุ้ย นพดล ลัดดาแย้ม 100%

เลือกตั้งสส.โค้งสุดท้ายเขต.2 ปทุมธานี ลุกเป็นไฟ บ้านใหญ่ รังสิต ประกาศสนับสนุนอดีต สจ.ตุ้ย นพดล ลัดดาแย้ม 100%

นายนพดล ลัดดาแย้ม ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 จังหวัดปทุมธานี พรรคพลังประชารัฐ หมายเลข 3 อดีต สจ.ปทุมธานี กล่าวว่าตนเองเป็นผู้สมัคร ส.ส.คนรุ่นใหม่ ซึ่งจะใช้พลังของคนรุ่นใหม่ผลักดันการพัฒนาพื้นที่เขต 2 ให้เจริญทั้งด้านเศรษฐกิจและสังคมหากพี่น้องประชาชนในพื้นที่เขต 2 ให้ความไว้วางใจ

ที่ผ่านมาจากการลงพื้นที่เขต 2 อย่างใกล้ชิดต่อประชาชนนั้นประชาชนให้การตอบรับที่ดี ซึ่งถึงตอนนี้ตนเองมั่นใจในคะแนนความนิยมที่ในขณะนี้ดีวันดีคืนโอกาสจะแซงเข้าเส้นชัยมีสูง อีกทั้งประชาชนในพื้นที่เขต 2 นั้นอยากจะเห็นการเปลี่ยนแปลง อีกทั้งชาวบ้านทราบดีว่าตนเองเป็นคนขยันติดดินเข้าถึงประชาชนทำงานเอาจริงเอาจังสังคมพึ่งได้และยังได้นโยบายดีๆ เป็นจุดเริ่มต้น นโยบายก้าวข้ามความขัดแย้ง ซึ่งเป็นนโยบายที่ประชาชนอยากจะเห็น

รายงานข่าวแจ้งว่าในขณะนี้ทางบ้านใหญ่รังสิต คือนายสมศักดิ์ เกียรติพัฒนาชัย หรือเฮียเหน่ง สจ.เขตรังสิตหมาดๆได้ร่วมกันจับมือกับนักธุระกิจผู้ประกอบการในพื้นที่และนักการเมืองท้องถิ่นพร้อมด้วยประชาชนในพื้นที่เขต 2 เพื่อช่วยผลักดันนายนพดล ลัดดาแย้ม ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 จังหวัดปทุมธานี พรรคพลังประชารัฐ หมายเลข 3 ให้สมหวังได้ตำแหน่งเก้าอี้นี้ให้ได้

ข่าวโดย กำพล วงศ์สุทธา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ