อรัญญา มณีแจ่ม ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขต 8 หลักสี่ พรรครวมไทยสร้างชาติ หมายเลข 12 อ้อนขอคะแนนจากชาวบ้าน

อรัญญา มณีแจ่ม ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขต 8 หลักสี่ พรรครวมไทยสร้างชาติ หมายเลข 12 อ้อนขอคะแนนจากชาวบ้าน

น.ส.อรัญญา มณีแจ่ม ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขต 8 หลักสี่ พรรครวมไทยสร้างชาติ หมายเลข 12 ลงพื้นที่ ชุมชนคลองเปรมประชาพัฒนา แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม. เพื่อแนะนำตัวขอคะแนนเสียงกับประชาชน โดยภายในชุมชนโดยทุกพื้นที่ประชาชนให้การต้อนรับอย่างดี

ตนเองเดินลงพื้นที่ทุกวัน เช้า สาย และเย็น พบว่า กระแสของพรรคและกระแสลุงตู่ ดีขึ้นเรื่อยๆ ทำให้มีกำลังใจ จากการลงพื้นที่วันนี้พบว่า ประชาชนที่อาศัยอยู่ในชุมชนริมคลองเปรมประชา ฝากปัญหาต่างๆ มาให้แก้ไขเยอะมาก จึงได้นำปัญหารายงานให้เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติรับทราบ พร้อมหาทางช่วยเหลือและประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่อไป อยากให้ประชาชนเห็นถึงความตั้งใจจริง ในการเข้ามาแก้ปัญหาในพื้นที่ ว่าไม่ได้เพียงเดินผ่านไป แต่ตั้งใจรับฟังและหาทางช่วยเหลืออย่างจริงจัง

นอกจากนี้ น.ส.อรัญญา ได้กล่าวว่า ตนขออาสาเป็นตัวแทน คนรุ่นใหม่ อยากจะโชว์นโยบาย ของลุงตู่ ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ และจะชูนโยบายบัตรสวัสดิการของรัฐพลัส จาก 300 บาท เป็น 1000 บาท และจะปรับเบี้ยผู้สูงอายุให้เท่าเทียมกัน เราจะไม่ปรับตามขั้นบันได นอกจากนี้ยังจะมีคืนเงินประกันสังคม 30 เปอร์เซ็นโดยไม่ต้องรอให้อายุถึง 55 เราสามารถเบิกมาใช้ก่อนได้ในส่วนของกลุ่มที่ทำงาน

ทั้งนีจะขออาสาประชาสัมพันธ์เพราะเป็นแค่เพียงผู้หญิงตัวเล็กๆที่อยากจะตั้งใจทำงานและขอให้พี่น้องหลักสี่อย่าลืมเลือก อรัญญา เบอร์ 12 เขตจตุจัตกหลักสี่ ด้วย

คลิป

ข่าวโดย กำพล วงศ์สุทธา ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัด ปทุมธานี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ