กัมพูชาจัดเองโวยเอง หลัง กุน ขแมร์ โดนมวยไทยน็อกคาเวที

กัมพูชาจัดเองโวยเอง หลัง กุน ขแมร์ โดนมวยไทยน็อกคาเวที

ศรี จันทน รองประธานสหพันธ์มวยกัมพูชา โวยผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวหลังนักชก "กุน ขแมร์" แพ้น็อกให้กับนักมวยจากประเทศไทย ในรายการที่ประเทศกัมพูชาจัดแข่งขันขึ้นมาเอง

การแข่งขันกุน ขแมร์ ที่เสียมเรียบ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 15 เมษายนที่ผ่านมา ระหว่างแซมมี บัญชาเมฆ นักชกจากไทย กับ เซียน เลวี นักชกกุน ขแมร์ ที่มี ติอาโก เตเชรา ไอดอลของชาวกัมพูชา เป็นเทรนเนอร์ โดยการเป็นต่อยกันแบบ 5 ยก

ผลปรากฎว่า แซมมี บัญชาเมฆ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เดินหน้าอัดใส่ เซียน เลวี ตั้งแต่เริ่ม จนสามารถเอาชนะน็อกนักชกเจ้าถิ่นในยกที่ 4 ทำเอาแฟนกุน ขแมร์ เจ้าถิ่น ถึงกับผิดหวังไปตามๆกัน

อย่างไรก็ตาม หลังการแข่งขัน ศรี จันทน รองประธานสหพันธ์มวยกัมพูชา ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กโวยฝ่ายจัดการแข่งขัน โดยระบุข้อความว่า หลังจากการแข่งขันระหว่าง เซียน เลวี่ กับนักมวยไทย ในฐานะรองประธานสหพันธ์มวยเขมร ผมรับรายการนี้ไม่ได้จริงๆ เหตุผลแรก ทำไม 7 คู่เล่น 3 ยก แต่ เซียน เลวี่ ต้องเล่นถึง 5 ยก สอง ขณะที่ เลวี่ ต้องต่อยผู้เล่นไทยในยกที่ 3 ทำไมกรรมการช่วยห้ามไม่ให้ เลวี่ ปล่อยท่าไม้ตายใส่ฝ่ายไทย สาม ทำไมจึงจะจัดการแข่งขันระดับนานาชาติได้ ทั้งที่ซีเกมส์ เวลาอีกเพียง 20 วันเท่านั้น นักกีฬาของเราเสียหายใครรับผิดชอบ ซีเกมส์คือหน้าตาของคนทั้งชาติ นักเตะจะไม่มีปัญหาอะไรก่อนซีเกมส์ที่จะมาถึงใช่ไหม ผมสงสัยจริงๆ วอนฝ่ายจัดการแข่งขันโปรดตอบรับด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ