โอม เน้นแก้ไขปัญหาน้ำประปาไหลอ่อนแก่ชาวบ้านหลังได้รับความไว้วางใจ

โอม เน้นแก้ไขปัญหาน้ำประปาไหลอ่อนแก่ชาวบ้านหลังได้รับความไว้วางใจ

นายจิรชาติ ชายวงศ์ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 6 ปทุมธานี พรรคชาติไทยพัฒนา หมายเลข 2 ได้มีการจัดปราศรัยย่อยเพื่อเสนอนโยบายพรรคชาติไทยพัฒนาเพื่อดำเนินการพัฒนาพื้นที่ให้ประชาชน ที่สวนสาธารณะหมู่บ้านพฤกษา17 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี โดยมีประชาชนกว่า 300 คนร่วมรับฟังนโยบายการปราศรัยย่อยในครั้งนี้

โดยนายจิรชาติ ชายวงศ์ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 6 ปทุมธานี พรรคชาติไทยพัฒนา หมายเลข 2 กล่าวว่าสืบเนื่องจากเมื่อ 3-4 ปีที่ผ่านมาประชากรในเขตเลือกตั้งที่ 6 นี้กว่า 200,000 คนประสบปัญหาเรื่องน้ำประปาไหลอ่อน โดยขณะที่ตนเองเป็นบุคคลธรรมดาไม่มีตำแหน่งใดๆก็ได้เดินทางไปประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อผลักดันแก้ไขระบบน้ำประปาให้ดีขึ้นแต่ก็ยังไม่เต็ม100%

ดังนั้นหากประชาชนให้ความไว้วางใจตนเองได้รับการเลือกตั้งตนเองจึงอยากจะทำในการผลักดันและแก้ไขปัญหาตรงนี้ให้กับประชาชนตามอำนาจหน้าที่ของสมาชิกสภาผู้แทนราษฏรเพืีอให้ประชาชนได้มีนำใช้ได้เพียงพอให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ซึ่งที่ผ่านมาในการแก้ปัญหานั้นตนเองจะแก้ไขด้านโครงสร้างเป็นหลักโดยการเดินทางเข้าไปพบผู้ที่มีอำนาจเพื่อผลักดันเรื่องนี้จนกระทั่งปัจจุบันนี้จากเดิมน้ำประปาที่ไหลอ่อนไม่สามารถใช้ได้ในชั้นที่ 2 แต่ปัจจุบันนี้น้ำประปาได้ไหลขึ้นสู่ชั้น 2 ได้แล้วในบ้างพื้นที่ ซึ่งตรงนี้ตนเองจะทำต่อไปให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อให้ประชาชนในเขตนี้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นต่อไป

คลิป

ข่าวโดย กำพล วงศ์สุทธา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ