คนตกปลาวิ่งหน้าตั้ง พบร่างชาย นามสกุลดัง ลอยน้ำเจ้าพระยา ถูกเข็มขัดมัดเท้าทั้ง 2 ข้าง

คนตกปลาวิ่งหน้าตั้ง พบร่างชาย นามสกุลดัง ลอยน้ำเจ้าพระยา ถูกเข็มขัดมัดเท้าทั้ง 2 ข้าง

วันที่ 22 มี.ค. 66 เวลา 09.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปากเกร็ด ได้รับแจ้งเหตุพบร่างชายถูกเข็มขัดมัดเท้าลอยน้ำเจ้าพระยาบริเวณเจดีย์เอียงตำบลเกาะเกร็ด ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ใช้เรือลากจูงศพ ท่าเรือวัดสนามเหนือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูรีบตรวจสอบ

เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุพบร่างชายนอนหงายสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเขียวขี้ขี้ม้ากางเกงขายาวสีน้ำตาลใส่เข็มขัดคาดเอว บริเวณข้อเท้าพบเข็มขัดอีก 1 เส้นรัดบริเวณข้อเท้าทั้ง 2 ข้างตรวจสอบไม่พบบาดแผลพบบัตรประชาชน 1 ใบระบุชื่อนายมนต์ชัย ตังทัดสวัสดิ์ อายุ 53 ปี พบเป้ใบใหญ่แบบสะพายหลังตรวจสอบภายในเป้พบไฟฉาย ถ่านชาร์จปลั๊กไฟ และแปลงทาสี

นางเปรมจิตต์ อายุ 68 ปี แม่ค้า เล่าว่า เวลาประมาณ 06.30 น. มีคนนั่งตกปลาอยู่ริมน้ำวิ่งมาบอกตนว่ามีคนเสียชีวิตตนเดินไปหาผู้ใหญ่บ้านไม่อยู่เลยโทรแจ้ง 191 เห็นร่างผู้เสียชีวิตครั้งแรกคือเห็นหน้า บริเวณหน้าอกและมือ สะพายกระเป๋าด้านหลัง พอร่างผู้เสียชีวิตใกล้ฝั่งก็เห็นว่าที่ขามีมัดไว้ด้วย ตนไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นคนที่ไหน มาจากไหน เขาบวมๆ แล้วอาจจะจำไม่ได้ เลยไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร เมื่อเช้าตนกำลังใส่บาตรพอดีเลยกรวดน้ำไปให้ด้วย สงสารเขา

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปากเกร็ด ลงพื้นที่ตรวจสอบ พยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ ถ้าใครคิดว่าเป็นญาติหรือคนรู้จักให้ติดต่อได้ที่สภ.ปากเกร็ด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ