ปัจจุบัน เอิน กัลยกร

ปัจจุบัน เอิน กัลยกร

เชื่อว่าหลายคนรู้จักเธอคนนี้เป็นอย่างดี สำหรับ เอิน กัลยกร นาคสมภพ อดีตนักแสดงและนักร้องสาวเสียงดีเจ้าของเพลงฮิตอย่าง เพื่อนรัก และ คนนิสัยไม่ดี ต้องบอกว่าเมื่่อ 16 ปีที่แล้ว เธอโด่งดังมากในวัย 19 ปี

ดูภายนอกเธอคือนักร้องสาววัยใสที่มีทั้งคุณสมบัติและรูปสมบัติที่เพียบพร้อมมาก แต่ใครจะรู้ว่าเบื้องหลังของเด็กสาวคนนี้ มีเรื่องราวซ่อนอยู่และถูกทับถมอยู่ภายในใจจนกลายเป็นปม

แต่หลังจากสัญญาหมด เอิน เลือกที่จะเดินออกจากวงการ โดยเธอให้เหตุผลว่าการมีชื่อเสียงได้พาคนที่ไม่รู้จักเข้ามาหา ทำให้กรอบชีวิตตนเองแคบลง

เอินค่อนข้างเจ็บปวดกับวงการบันเทิง คือบ้านเอินเป็นครอบครัวที่ค่อนข้างถูกจับตามองเพราะคุณแม่มีชื่อเสียงในวงการ คุณพ่อเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ในวงการบันเทิง เราเติบโต มาด้วยมีคนห้อมล้อมและจับจ้องตลอดเวลา

เอินรู้สึกว่าชื่อเสียงในวงการบันเทิง เราไม่ได้มีความสุข เพราะชื่อเสียงพาแต่คนไม่รู้จัก มาทำให้กรอบชีวิตเรามันแคบลง

พูดง่ายๆ สมมติเราเดินออกไปข้างนอก วันนี้เอินชีวิตเราไม่โอเค เอินบอกใครไม่ได้หรอก แต่เราต้องเดินยิ้มเหมือนคนไม่มีสติ เพราะถ้าเราไม่ยิ้มและไม่หัวเราะหรือทักทายประชาชนเราจะกลายเป็นหยิ่งทันที

คือไม่มีใครรู้หรอกว่าเรามีปัญหาชีวิตของเราอยู่ เอินสนุกกับตัวงานแต่สิ่งแวดล้อมที่อยู่กับตัวงานมันไม่ค่อยสนุก เวลาเราอยู่ในวงการจะมีคนอยู่สองประเภทคือคนที่พะเน้าพะนอเกินพอดี กับอีกกลุ่มคือทำอะไรก็ผิดไปหมด เอินอ้วนไป เอินหน้าใหญ่ไป สิ่งเหล่านี้คือไม่มีความสุขแล้ว

ทำงานมาได้สักระยะ เอิน พบคำตอบจากตัวเองว่าวงการบันเทิงไม่เหมาะกับเธอจริงๆ

พอเราได้มาทำงานที่ขายรูปร่างหน้าตา ได้เป็นนักร้อง จากการร้องเพลงคนไม่เคยชมว่าเอินร้องเพลงเพราะ ไม่เคยชมว่าเสียงร้องดีเลย คือคนมักจะเข้าใจว่า พอหน้าตาดีแล้ว เสียงร้องเราจะต้องดีด้วยจุดนี้ทำให้เราค่อนข้างเจ็บปวด ในการที่เราต้องพิสูจน์ว่าเรามีความสามารถจริงๆ นะ

สุดท้ายแล้วเอินก็ให้คำตอบกับตัวเงว่าเราไม่ชอบงานที่ต้องบวกเขากับรูปลักษณ์ภายนอก เพราะเอินไม่ใช่คนที่ตื่นมาแล้วอยากสวยทุกวัน ไม่ใช่คนที่จะต้องโบกมือให้กับทุกคน เราเลยเลือกที่จะออกมา บวกกับเรามีปัญหาชีวิตค่อนข้างเยอะ และเราไม่พร้อมตอบทุกเรื่อง

ล่าสุด คุณเอิน กัลยกร เปลี่ยนมาก แถมยังสวยขึ้นเยอะเป็นกองเลยค่ะ

สวยมากเลยค่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน zap dara

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ