สาวเจ้ย เลือกเอง ขอกลับมาอยู่เมืองไทย

สาวเจ้ย เลือกเอง ขอกลับมาอยู่เมืองไทย

สาวร้อยเอ็ดสุดฮอต สาวเจ้ย แซ่บอีสานบ้านๆ เจ้าของเพจดัง แซ่บอีสานบ้านๆbyเจ้ย ที่มีแฟนคลับตามกันเป็นล้าน โด่งดังมากๆในโลกโซเชียล

จากคลิปการกินอาหารอีสาน รีวิวอาหารแซ่บมากๆ ทำอาหารเอง จนมีคนนำไปคัฟเวอร์ ดังมากทั้งในไอจี เฟซบุ๊ก และแอพฯ tiktok มีงานโฆษณาเข้ามามากมาย

โดยสาวเจ้ยเพิ่งออกรายการ วู้ดดี้ เผยช่วงโควิดกักตัวอยู่ที่ออสเตรเลีย แฟนฝรั่งก็ไม่ได้มาเจอนานเป็นเดือน ความรักยังแฮปปี้ สไตล์อินดี้

ซึ่งอาหารแต่ละอย่างของ สาวเจ้ย นั้นก็จะง่ายๆสามารถทำตามได้ และคลิปที่ทำเอาสาวเจ้ย โด่งดังมากเลยก็คือประโยคที่เธอนั้นขอให้สามีช่วยหยิบกระดาศทิชชู่ให้ว่า Darling, Can you pass me the paper towel, please

แต่ล่าสุดเมื่อปี 2563 ที่ผ่านมา สาวเจ้ย โพสต์เฟซบุ๊ก เจ้ยโสดนะคะ เลิกกับแฟนแล้ว เจ้ยบอกเลิกเองค่ะ ไม่กลับไปเมลเบิร์นแล้วค่ะ ชีวิตมีความสุขในแบบที่เจ้ยเลือกเองจ้า จึงเรียนมาเพื่อทราบค่ะเลิฟๆ

ซึ่งก็มีหนุ่มอีส ชำนาญ เจ้าของเพจ อีสานพาสวบ เข้ามาคอมเมนต์ว่า สู้ๆเอื้อย ชีวิตต้องดำเนินต่อไป สุขไว้ก่อน ทุกข์ดึกถิ่ม ว่าแต่กินข้าวแซ่บ นั้นละความสุข ที่แท้จริง5555555555

ชาวเน็ตคอมเมนต์รัวๆเลยว่า พี่เห็นน้องอยู่กับน้าช่วยลุงรอส มีความสุขดีได้เห็นน้องยิ้มทุกครั้งที่รีวิวอาหารนะคะน้อง สู้ๆนะจ๊ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

สู้ๆนะคะ ถ้าเค้าไม่แคร์ไม่แสดงความชัดเจนที่จะมีเราในชีวิตเค้าอีกต่อไป เราต้องเป็นฝ่ายชัดเจนเองค่ะ

ชัดเจนมากเลยค่ะ คลิปเมื่อวานอกว่าไม่อยากกลับเมลเบิร์นแล้ว วันนี้ชัดเจนมาก รักค่ะส่วนตัวชอบบ้านน้าพี่เจ้ยมากค่ะ มีอะไรให้กินเยอะแยะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน zap dara

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ