จับแล้ว แม็ค ทุ่งจีน ทำร้ายเมียเสียชีวิต อ้างง้างจะตบปืนลั่นเข้าหัวพอดี

จับแล้ว แม็ค ทุ่งจีน ทำร้ายเมียเสียชีวิต อ้างง้างจะตบปืนลั่นเข้าหัวพอดี

จากเหตุการณ์ สามีใช้ปืuทำร้ายภรรยาขณะฟาดปืนใส่ เกิดลั่นเป็นเหตุให้ภรรยาเสียชีวิต เหตุเกิดภายในซอยเปเป้ ริมถนนกะโรม ตำบลโพธิ์เสด็จ อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช ผู้ตายคือน้องฟ้า หรือนางสาวจรัญญา โยธากุล หรือฟ้า อายุ 27 ปี ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายแม็ค หรือที่รู้จักในชื่อ แม็ค นาเคียน หรือแม็ค ทุ่งจีน ชื่อจริงนายอานนท์ สุทธิการ อายุ 30 ปี สามีของนางสาวจรัญญา หลังจากก่อเหตุได้หลบหนีไปกับหญิงสาวซึ่งคาดว่าเป็นแฟนสาวคนใหม่ ตามภาพที่ปรากฏในกล้องวงจรปิดที่กลายเป็นหลักฐานสำคัญของเจ้าหน้าที่

ความคืบหน้า เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 21 พ.ย. ตำรวจชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จว.กระบี่ นำโดย พ.ต.อ.สมศักดิ์ ทองเกลี้ยง ผกก.สส.ภ.จว.กระบี่ นำกำลังเข้าปิดล้อมห้องพักหมายเลข 104 ในรีสอร์ตชื่อ จันทร์ไพลิน รีสอร์ต หมู่ 2 ต.หนองทะเล อ.เมืองกระบี่ หลังสืบทราบและได้รับการประสานจากชุดสืบสวน ภ.จว.นครศรีธรรมราช ว่านายอานนท์ สุทธิการ อายุ 31 ปี หรือ แม็ค ทุ่งจีน ผู้ต้องหาก่อเหตุยิงภรรยาเสียชีวิตที่ จ.นครศรีธรรมราช หนีมาซ่อนตัวอยู่ที่ห้องพักดังกล่าว ตำรวจประสานเจ้าของรีสอร์ต นำกุญแจสำรองเปิดเข้าไปในห้อง พบผู้ต้องหากำลังนอนพักอยู่กับแฟนสาวที่หนีมาด้วยกัน โดยพบว่ากำลังนอนดูข่าวตัวเองอยู่ทางจอทีวี ตรวจสอบบริเวณลานจอดรถพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออสสีขาว ทะเบียน 4 กบ 1303 กทม. จอดอยู่ โดยผู้ต้องหาถอดป้ายทะเบียนออกทั้งหน้าและหลัง ตรวจสอบในรถพบอาวุธปืน 9 มม. ที่ใช้ก่อเหตุ ซ่อนไว้ใต้แผงคอนโซลหน้าพวงมาลัยคนขับ ภายในยังมีปลอกกระสุนปืนนัดที่ลั่นใส่ภรรยาค้างอยู่ในลำกล้อง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ต่อมา พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผบก.ภ.จ.นครศรีธรรมราช พ.ต.อ.นัษฐวุฒิ ทองทิพย์ ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เดินทางมารับตัว สอบถามในเบื้องต้น นายอานนท์ สารภาพว่า ตั้งใจจะเอาปืนไปตบ แต่ปืนลั่นใส่ภรรยา โดยยิงไป 1 นัด เป็นการยิงขู่ก่อนจะเกิดเหตุ จากนั้นก็ไปผลักรถของภรรยาล้มลง และเดินเข้าไปตบ ยอมรับว่าคิดถึงลูก จะดูแลลูกต่อไป ส่วนแฟนสาวคนใหม่เพิ่งรู้จักได้ไม่นาน เพราะก่อนนี้ก็อยู่กับภรรยาคนที่เสียชีวิต

จากนั้น ตำรวจคุมตัวนายอานนท์ พร้อมกับแฟนสาว ซึ่งจะถูกกันไว้เป็นพยาน นำตัวไปสอบสวนต่อที่ ภ.จว.นครศรีธรรมราช แจ้งข้อหากระทำการโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายจนถึงแก่ความตาย มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ในส่วนของรถเก๋ง ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าไม่ใช่รถของนายอานนท์ แต่เป็นรถที่เจ้าของนำไปจำนำไว้ แล้วนายอานนท์ นำมาใช้ ซึ่งตำรวจจะตรวจสอบถึงพฤติกรรมของนายอานนท์ อีกครั้งว่าเกี่ยวข้องกับธุรกิจจำนำรถผิดกฎหมายหรือไม่

ส่วนที่บ้านผู้เสียชีวิตในซอยต้นหว้า ตำบลโพธิ์เสด็จ อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช ของครอบครัวนางสาวจรัญญา ญาติได้เตรียมพื้นที่รอรับศพที่อยู่ระหว่างการผ่าชันสูตรที่ศูนย์นิติเวช รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช โดยครอบครัวของนางสาวจรัญญาต่างเป็นห่วงบุตรชายอายุ 10 ปี ของนางสาวจรัญญาที่เกิดกับนายอานนท์ ขณะที่นางมณฑา นิลวรรณ แม่ของนางสาวจรัญญา ซึ่งแยกทางกับพ่อ และกลับไปอยู่บ้านเดิมในอำเภอร่อนพิบูลย์ เผยว่าเสียใจที่เหตุการณ์เกิดขึ้น โดยลูกสาวมีเรื่องทะเลาะกับนายอานนท์ ตลอดเวลา 12 ปีที่มีชีวิตคู่อยู่ด้วยกัน

ด้านนางสาวอารีรัตน์ นิลวรรณ น้องสาว น.ส.จรัญญา เปิดเผยว่า ตลอด 12 ปี พี่สาวมาปรับทุกข์เรื่องความเจ้าชู้ของนายอานนท์ มีเรื่องทะเลาะกันเกี่ยวกับผู้หญิงตลอด แต่ก็ยังอยู่ด้วยกัน ระยะหลังแม้จะทะเลาะกันนายอานนท์ก็วนเวียนกลับมาหาลูกไม่ขาด และยังมาอยู่ด้วย ส่วนที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่าของเพื่อน ที่นายอานนท์ไปอยู่ด้วย และพี่สาวรู้ว่านายอานนท์พาผู้หญิงคนใหม่ไปอยู่ที่นั่น จึงตามไปจนเกิดเรื่องขึ้น

สำหรับนายอานนท์ หรือแม็ค เป็นน้องชายนายสันติ สุทธิการ หรือด้วน ทุ่งจีน มือปืนชื่อดัง ที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกระทำวิสามัญฆาตกรรมไปเมื่อไม่นานนี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ