หนุ่มปั่นจักรยาน 3 วัน ระยะทาง 300 กม. บุกตามหาความจริง หลังรู้ข่าวเมียมีกิ๊ก

หนุ่มปั่นจักรยาน 3 วัน ระยะทาง 300 กม. บุกตามหาความจริง หลังรู้ข่าวเมียมีกิ๊ก

เมื่อไม่นานมานี้ เว็ปไซต์ hk01 รายงานว่า Chen Peiyao ชายจากจีนแผ่นดินใหญ่เพิ่งแต่งงานกับภรรยาของเขา ผู้หญิงแซ่ Wang ในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา รู้ข่าวว่าฝ่ายหญิงนอกใจ เขาจึงบุกไปยังไปวิทยาลัยที่เธอเรียนอยู่ ทำให้เกิดความปั่นป่วนในหมู่ครูและนักเรียน

ภาพจาก hk01

รายงานข่าว ระบุว่า หลังแต่งงาน เฉิน เป่ยเหยา ทำงานที่ชิงเต่า ขณะที่สาวแซ่หวังไปเรียนที่วิทยาลัยแห่งหนึ่งในซานตง คู่บ่าวสาวทั้งสองมีความสัมพันธ์ทางไกลกว่า 300 กิโลเมตร กระทั่งฝ่ายสามีทราบว่าภรรยาแอบกิ๊กกับหนุ่มในวิทยาลัย

ภาพจาก hk01

หลังแต่งงาน Chen Peiyao ทำงานใน Qingdao ขณะที่ หญิงสาว ไปเรียนคู่บ่าวสาวทั้งสองกลายเป็นความสัมพันธ์ทางไกลกว่า 300 กิโลเมตร โดยไม่คาดคิด ว่าหญิงจะมีชู้กับชายคนหนึ่งใน โรงเรียน

ภาพจาก hk01

หลังจากที่ Chen Peiyao รู้เรื่องนี้ เพื่อขอคำอธิบาย เขาจึงเช่าจักรยานปั่นไประยะทาง 300 กิโลเมตร ใช้เวลากว่า 3 วัน กว่าจะวิทยาลัยที่ฝ่ายหญิงเรียนอยู่ ทันทีที่เขาลงจากรถ เขาก็ปีนข้ามรั้วและพยายามเข้าไป วิทยาลัย แต่ก็ถูกไล่ล่าและสกัดโดย รปภ. จนกระทั่งผู้คนในวิทยาลัยเริ่มรุมล้อมเข้ามาดู

ภาพจาก hk01

หลังจากที่สาวแซ่ Wang ทราบว่าสามีมาหาถึงที่ เธอก็เรียกแฟนใหม่และคนอื่นๆ ให้พยายามหยุดยั้งสามีไม่ให้เข้าถึงตัวเอง ซึ่งในระหว่างนั้น Chen Peiyao ได้ถูกทุบตีอย่างต่อเนื่อง ก่อนถูกควบคุมตัวส่งตำรวจ

ภาพจาก hk01

ด้าน ตำรวจท้องที่ ระบุว่า เรื่องดังกล่าวอยู่ระหว่างการสอบสวน ส่วนการจะเปิดเผยรายละเอียดของเหตุการณ์หรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับสถานการณ์

ภาพจาก hk01

ภาพจาก hk01

ต่อมา สาวแซ่Wang ได้โพสต์ข้อความ ระบุว่า เธอรู้สึกผิดกับสามีของเธอ และรู้สึกเสียใจที่เรื่องส่วนตัวของเธอสร้างความวุ่นวายและผลกระทบกับวิทยาลัย เธอยังระบุอีกว่า ได้ติดต่อกับอดีตสามีแล้ว โดยทั้งสองอยู่ในขั้นตอนการหย่าร้าง

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก hk01

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ