ผัวกุมขมับ เมียรักวัย 53 ติดใต้โซฟา กู้ภัยฯรีบช่วยทำบ้านพังหมด แต่ลูกยังขำพร้อมถ่ายคลิป

ผัวกุมขมับ เมียรักวัย 53 ติดใต้โซฟา กู้ภัยฯรีบช่วยทำบ้านพังหมด แต่ลูกยังขำพร้อมถ่ายคลิป

เมื่อไม่นานมานี้เว็บไซต์ต่างประเทศ metro รายงานถึงเหตุการณ์ของหญิงวัย 53 ปีติดใต้โซฟา โดยรายงานว่า Melissa วัย 53 ปี จากโอไฮโอในสหรัฐอเมริกา กำลังพยายามจะย้ายโซฟาของเธอลงบันไดกับ Todd คู่รักวัย 55 ปีของเธอ แต่ทันใดนั้น เฟอร์นิเจอร์ก็เกาะติดอยู่ระหว่างผนังกับขั้นบันได ทำให้ Melissa ติดอยู่อย่างสมบูรณ์

โชคดีที่ลูกสาวของเธอวัย 23 ปี มาเห็นพอดีแต่กลับไม่ได้เข้าไปช่วยเหลือแม่แต่อย่างใด กลับเป็นการถ่ายคลิปสุดฮา ซึ่งในคลิปดังกล่าวจะมองเห็นมือของ Melissa ยื่นออกมาจากช่องเล็กๆ ราวกับบันได ลูกสาวเธอยังบอกว่าอีกสถานการณ์ที่เกิดขึ้นนี้เป็นเรื่อง น่าขบขัน

บุตรสาวของเธอนั้นกล่าวว่า พ่อแม่ของฉันไม่คิดว่ามันเป็นเรื่องตลก พ่อของฉันโกรธมากเพราะความเสียหาย และแม่ของฉันคิดว่าเธอจะไม่ออกไปไหนอีก

อย่างไรก็ตามในเวลาต่อมา รถหน่วยดับเพลิงเปิดไฟไซเรนมาถึงบ้านเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจำเป็นต้องเจาะรูผนังบ้าน และถอดราวจับบันไดออก เพื่อช่วยเหลือ Melissa ที่ยังอยู่ใต้โซฟา เพราะแต่แม้แต่สว่านไฟฟ้าก็ใช้ไม่ได้ และภารกิจก็สำเร็จหลังจากเธอติดอยู่ในนั้นร่วม 3 ชั่วโมง

ลูกสาวพูดเสริมด้วยว่า แต่หลังจากออกมาได้แล้ว แม่ของฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องตลกจริงๆ เราหัวเราะกับโกลาหลและความบ้ามากมายที่เกิดขึ้น

ข้อมูลจาก metro.co.uk

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ