มิกค์ ยอมรับเลิก โบว์ เมลดา

มิกค์ ยอมรับเลิก โบว์ เมลดา

เรื่องราวความสัมพันธ์ของ มิกค์ ทองระย้า และ โบว์ เมลดา ดูเหมือนว่าตอนนี้จะชัดเจนแล้ว หลังจากอันฟอล IG กันและกัน มีลบรูปคู่ แถมฝ่ายหญิงยังโพสต์บอกโสด ซึ่งเมื่อถูกถามเจ้าตัวก็บอกว่าเป็นไปตามที่โพสต์ ทำให้แฟน ๆ ต่างเสียดายกันไม่น้อย

ก่อนที่ล่าสุด เมื่อวันที่18 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา ฝ่ายชายอย่าง มิกค์ ทองระย้า ก็ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวแล้ว โดยยอมรับว่าเลิกกับ โบว์ เมลดา แล้วจริง ๆ พร้อมเผยสาเหตุ ดังนี้

ผมขออนุญาตชี้แจงผ่านทางนี้ทางเดียวนะครับ เรื่องความสัมพันธ์ของผมกับน้อง ตามที่เป็นข่าว ตอนนี้เราทั้งคู่ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์แล้วจริง ๆ ครับ

เนื่องจากทัศนคติและมุมมอง ความคิดที่มองไม่เหมือนกัน ไม่มีเรื่องมือที่สามมาเกี่ยวข้องแต่อย่างใดครับ

ที่ผ่านมาขอขอบคุณที่คอยสนับสนุนเรา และขอบคุณทุกความห่วงใยและทุกกำลังใจที่ส่งถึงเรามาตลอดนะครับ

เรียกว่าเป็นการเลิกแบบสายฟ้าแลบมากๆ เพราะจากในไอจีของ มิกค์ ยังได้ลงภาพไปไหว้คุณแม่ของโบว์เมื่อวันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา ผ่านมา 5 วันเท่านั้นความรักของทั้งคู่ก็มีอันต้องปิดฉาก

หากย้อนเส้นทางรักของ โบว์ กับ มิกค์ ทั้งคู่เจอกันครั้งแรกเมื่อปี 2013 เล่นละครด้วยกันจนเกิดความรู้สึกดีๆ ให้กันมาตั้งแต่ตอนนั้น

แต่เนื่องจากช่วงนั้น มิกค์ ต้องดูแลครอบครัวเนื่องจากคุณแม่ป่วย ทำให้ความสัมพันธ์ต้องชะงักไป

ผ่านอีก 6 ปี โบว์ และ มิกค์ โคจรมาเจอกันในละครมนตร์กาลบันดาลรัก ซึ่งเรื่องนี้เองทำให้ทั้งสองคนกลับมาพูดเปิดใจกันและสานสัมพันธ์กันใหม่เพราะต่างคนต่างโสด

กลายเป็นคู่รักหวานของวงการบันเทิง ที่ในวันพิเศษต่างๆ ก็จะได้เห็นโมเมนต์ความน่ารักของสองคนที่ดูแลกันและกันอย่างโรแมนติกมากๆ

แต่สุดท้ายรักที่ว่าหวานก็มีอันต้องสะดุดลงไปอย่างน่าเสียดาย

เรื่องความรักเป็นเรื่องของคนสองคน แฟนคลับต่างเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่พร้อมกับแอบเชียร์ให้กลับมาปรับความเข้าใจกันเหมือนเดิมเผื่อจะเริ่มต้นจับมือกันเดินใหม่อีกครั้ง

เรียบเรียงโดย ทีมงาน news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ