โน้ต วิเศษ ไฮโซหนุ่ม เจ้าของปริญญา 3 ใบ

โน้ต วิเศษ ไฮโซหนุ่ม เจ้าของปริญญา 3 ใบ

เป็นอีกไฮโซหนุ่มที่ฮอตแล้วถูกพูดถึงมากสุดในตอนนี้ สำหรับ ไฮโซโน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ น้องชายแท้ๆ ของ ไฮโซน็อต วิศรุต สามีของดาราสาว ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต

ที่ไฮโซโน้ตถูกพูดถึงมากสุดในตอนนี้ คงหนีไม่พ้นปมร้อนความรักของดาราหนุ่ม พีช พชร จิราธิวัฒน์ กับนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด หลังโดนเม้าธ์โยงถึงความรักของทั้งคู่

ประกอบด้วยความสัมพันธ์ของหนุ่มพีชและสาวแพทริเซีย เริ่มชัดเจนแล้วว่าทั้งคู่จบสัมพันธ์รักกัน หลังผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่มพีชออกมายอมรับว่า ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นไปตามข่าว

สำหรับไฮโซโน้ตหลายคนอาจคุ้นหน้าคุ้นตาใครหลายคน ในฐานะน้องชายของไฮโซน็อต วิศรุต ทายาทหมื่นล้าน บริษัท เรเซอร์การไฟฟ้า (ประเทศไทย) จำกัด

แถมประวัติก็ไม่ธรรมดา เพราะก่อนหน้านี้ไฮโซโน้ตเคยคบหาดูใจกับนางเอกสาวแถวหน้าของเมืองไทยมาแล้ว

เริ่มจากซุปตาร์ตัวแม่อย่าง อั้ม พัชราภา และนางเอกสาว ปู ไปรยา กระทั่งล่าสุดโดนเม้าธ์หนักถึง แพทริเซีย กู๊ด ซึ่งมีดีกรีนางเอกเช่นกัน

ด้านการศึกษาของหนุ่ม โน้ต ผู้เป็นเจ้าของใบปริญญาทั้งหมด 3 ใบ ได้แก่ ปริญญาตรีที่อังกฤษ สาขาวิศวะเครื่องกล มหาวิทยาลัยยูนิเวอร์ซิตี้ คอลเลจ ลอนดอน

ปริญญาโทสาขาบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยคิงส์ตัน และปริญญาโทอีกหนึ่งใบ จากปริญญาบริหารธุรกิจ มหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยอิมพีเรียล คอลเลจ ลอนดอน

ตอนเด็กๆ ของ โน้ต นั้น แม้ครอบครัวจะมีฐานะร่ำรวย มีธุรกิจมากมาย แต่คุณพ่อจะเป็นคนที่ปล่อยให้เขาได้เรียนรู้เอง และลองผิดลองถูกในเรื่องชีวิตด้วยตัวเอง

ไม่มีการตีกรอบว่าจะต้องทำอะไร เลยทำให้ โน้ต สนใจในเรื่องวิศวกรรมเป็นพิเศษ และยังเป็นคนที่เก่งเรื่องวิชาคณิตศาสตร์คำนวณเก่งด้วย

ทำให้เขาศึกษาทางด้านวิศวะเครื่องกล และเรียนจบปริญญาในสาขาด้านนี้ โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ลูกชายคนเล็กของตระกูล รังษีสิงห์พิพัฒน์

ทำธุรกิจแสงสว่างในนามแบรนด์ เรเซอร์ (RACER) และยังทำธุรกิจด้านผู้ผลิตสายไฟ Mira Cable แบรนด์เรเซอร์ ถูกจดชื่อว่าเป็น

บริษัท เรเซอร์การไฟฟ้า (ประเทศไทย) จำกัด ส่วนบริษัทผู้ผลิตสายไฟ Mira Cable ถูกจดชื่อว่าเป็นบริษัท สายไฟฟ้าวีนายน์เคเบิ้ล จำกัด

บริษัท เรเซอร์การไฟฟ้า (ประเทศไทย) จำกัด จะทำเกี่ยวกับ ผลิต และตั้งโรงงานผลิต ซื้อ ขาE เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ไฟฟ้า

มีผลประกอบการย้อนหลัง 3 ปี ดังนี้ ปี 2559 รายได้ 1,408 ล้าน กำไร 12 ล้าน ปี 2560 รายได้ 1,684 ล้าน กำไร 15.8 ล้าน

ปี 2561 รายได้ 1,257 ล้าน กำไร 13.9 ล้าน บริษัท สายไฟฟ้าวีนายน์เคเบิ้ล จำกัด ดำเนินธุรกิจ ผลิตสายไฟฟ้าและเคเบิ้ลสำหรับงานไฟฟ้า

และอิเล็กทรอนิกส์ อื่นๆ มีผลประกอบการย้อนหลัง 3ปี ดังนี้ ปี 2559 รายได้ 454 ล้าน กำไร 7.3 ล้าน ปี 2560 รายได้ 914 ล้าน กำไร 16 ล้าน

ปี 2561 รายได้ 1,842 ล้าน กำไร 22 ล้าน แต่หนุ่มโน๊ตก็มี ธุรกิจส่วนตัวเป็น เครื่องดื่มสำหรับคนรักสุขภาพ สลินดริงค์ (Slin Drink)

ทุนจดทะเบียน 50 ล้าน มีผลประกอบการย้อนหลังดังนี้ ปี 2559 รายได้ 22.4 ล้าน ขาดทุu 38.8 ล้าน

2560 รายได้ 63.4 ล้าน ขาดทุu 116 ล้าน ปี 2561 รายได้ 27.9 ล้าน ขาดทุu 466,986 บ.

เรียบเรียงโดย ทีมงาน news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ