จอดเบนซ์ทิ้งไว้ รร. 4 ปี ค่าจอดอ่วม 2.5 แสน ที่แท้ของเศรษฐินี ซอรี่เจ๊ลืม

จอดเบนซ์ทิ้งไว้ รร. 4 ปี ค่าจอดอ่วม 2.5 แสน ที่แท้ของเศรษฐินี ซอรี่เจ๊ลืม

วันที่ 4 สิงหาคม 64 ที่ผ่านมา เว็บไซต์แอปเปิลเดลี่ รายงานว่า โดยเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจในเมืองเฉิงตู มณฑลเสฉวน ของจีน เพิ่งได้รับแจ้งว่ามีรถเบนซ์คันหนึ่ง ถูกนำมาจอดทิ้งไว้บริเวณลานจอดรถของโรงแรม เป็นเวลานานกว่า 4 ปีแล้ว ซึ่งเมื่อคำนวณค่าที่จอดรถตามระยะเวลาจริง สะสมเป็นยอดรวมมากถึง 50,000 หยวน หรือกว่า 256,000 บาท

ผู้ที่แจ้งเรื่องคือผู้จัดการโรงแรมที่หวังจะขอให้ทางตำรวจช่วยตามหาเจ้าของรถคันดังกล่าว เพื่อให้ลูกค้ามารับรถกลับไปและเคลียร์ค่าที่จอดรถให้เรียบร้อย ซึ่งเมื่อทางตำรวจตรวจสอบข้อมูลทะเบียนรถ ก็เจอตัวเจ้าของในเวลาอันรวดเร็ว เป็นหญิงรายหนึ่งที่อยู่ต่างเมือง

ที่แท้เมื่อปี 4 ก่อน เศรษฐินีรายนี้ขับรถเบนซ์คันดังกล่าวมาจอดไว้ที่โรงแรมเพื่อปาร์ตี้กับแก๊งเพื่อน แต่หลังจากกินดื่มเสร็จสรรพ เธอก็รู้สึกเบลอ ๆ ขณะที่เพื่อน ๆ เองก็ไม่ทราบว่าเธอนำรถมา จึงช่วยพาเธอไปส่งถึงบ้าน

อย่างไรก็ตาม เจ้าของรถเผยว่าหลังจากนั้นเธอก็ยุ่งวุ่นวายอยู่กับการทำธุรกิจ อีกทั้งเธอยังมีรถอยู่หลายคันด้วยกัน ทำให้ลืมไปเสียสนิทเลยว่าจอดรถทิ้งไว้ที่โรงแรม

ขณะที่ผู้จัดการโรงแรมเผยว่า ตอนแรกเขานึกว่ารถคันนี้เป็นของแขกที่มาพักระยะยาว จนผ่านไปสักพักก็สังเกตเห็นว่ารถไม่ถูกเคลื่อนไปไหนเลย แต่เพราะลูกค้าคือพระเจ้า งานบริการต้องมาก่อน เขาก็เลยไม่สะดวกใจที่จะติดตามหาตัวเจ้าของรถ

อย่างไรก็ตาม ที่จอดรถดังกล่าวกำลังจะถูกปรับปรุงใหม่ ผู้จัดการโรงแรมจึงตัดสินใจขอความช่วยเหลือจากตำรวจในที่สุด จนเจอตัวเจ้าของรถปริศนารายดังกล่าว

ทั้งนี้ หลังทางตำรวจพบตัวเจ้าของรถและมีการประสานเรื่องกัน ในที่สุดทางโรงแรมก็ยอมลดค่าจอดรถให้ จาก 50,000 หยวน เหลือเพียง 6,000 หยวน หรือราว 30,000 บาท ซึ่งทางเจ้าของเองก็ยอมจ่าย และได้ส่งรถมายกรถเบนซ์กลับไปแล้วเมื่อวันที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ