บ้านหรู 100 ล้าน มาดามแป้ง

บ้านหรู 100 ล้าน มาดามแป้ง

ยกให้เป็นนางฟ้าแห่งวงการฟุตบอล สำหรับ มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ แม้ตอนนี้จะอายุ 55 ปีแล้ว แต่กาลเวลาไม่สามารถทำอะไรมาดามแป้งได้เลย

ล่าสุดรายการ 3 แซบได้บุกบ้าน มาดามแป้ง ก่อนลัดเลาะไปทุกซอกทุกมุมของบ้าน ซึ่งหรูหราอลังการมากๆ โดยเฉพาะห้องนอนและห้องแต่งตัว

รวมถึงเสื้อผ้าของมาดามแป้งถือว่าไม่ธรรมดา เพราะมีมากถึงขนาดต้องถ่ายรูปไว้ดูเป็นเล่มๆ นอกจากนี้ยังมีกระเป๋าแบรนด์ดังอีกมากมาย

งานนี้เลยขอพามาลัดเลาะดูความอลังการของบ้าน ‘มาดามแป้ง’ ว่าจะสวยและหรูหราแค่ไหน

บ้านของมาดามแป้ง ที่ปลูกในอาณาบริเวณเดียวกับบ้านคุณพ่อโพธิพงษ์ และคุณแม่ยุพา ล่ำซำ ในย่านสุขุมวิทบนพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร ที่เธอได้ใช้เป็นสถานที่เลี้ยงรับรองอาคันตุกะต่างคณะมาแล้วหลายครั้ง

ภายในประดับประดาด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์โมเดิร์นที่เข้ากันกับตัวบ้านที่ได้อินทีเรียร์ดีไซเนอร์ชั้นนำของวงการมาช่วยออกแบบให้ตอบโจทย์ฟังก์ชั่นการใช้สอยและยังบ่งบอกความเป็นคุณแป้งในทุกซอกมุมของบ้านนี้เลยก็ว่าได้

ไม่ว่าจะเป็นบันไดหินขนาดใหญ่ที่นำไปสู่สระว่ายน้ำขนาดยาวที่ขนานไปกับตัวบ้าน,โต๊ะอาหารมีประตูกระจกใสที่ทอดสู่แพนทรีขนาดใหญ่,ตู้เก็บของแบบบิลท์อินสูงจรดเพดานเก็บจานชามและแก้วไวน์อย่างเป็นระเบียบ

ไอส์แลนด์ตรงกลางทำหน้าที่เป็นพื้นที่จัดเตรียมอาหารแบบเบาๆสามารถเตรียมอาหารไปดูทีวีติดผนังขนาดสี่สิบนิ้วไปด้วยได้อย่างเพลิดเพลินที่เป็นเหมือนมุมพักผ่อนที่คุณเปี๊ยะตั้งใจให้หลานสาวได้ผ่อนคลาย บอกได้เลยว่าแต่ละมุมนั้นสวยและลงตัวอย่างมาก

แม้บ้านหลังงามจะสวยสมบูรณ์สมใจ แต่เธอก็ยังหาโอกาสใช้เวลาในบ้านหลังนี้ไม่ได้เต็มที่สักที เพราะนับตั้งแต่คุณแป้งก้าวเข้าสู่วงการกีฬา เป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุ 19 ปี พ่วงด้วยตำแหน่งประธานสโมสรฟุตบอลการท่าเรือ

ทุกวันหยุดสุดสัปดาห์ของเธออุทิศให้กับการตะลอนส่งกำลังใจลูกทีมถึงขอบสนาม เธอไปมาหมดทุกสนาม ใช่เพียงคุณแป้งที่หันมาสนใจฟุตบอล ครอบครัวนักธุรกิจอย่างบ้านล่ำซำกลายเป็นบ้านกีฬาไปด้วยและผู้นำเชียร์คนสำคัญไม่ใช่ใคร คุณแม่ยุพานั่นเอง

บางวันคุณแม่เองก็กลัวบ้านข้างๆ จะตกใจว่าที่บ้านเราเกิดอะไรขึ้นหรือเปล่า เพราะเสียงร้องกรี๊ดลั่นบ้าน เธอได้ยิ้มขำเมื่อนึกถึงภาพคนที่บ้านเชียร์ฟุตบอล ถ้าสุดสัปดาห์ไหนมีแข่งบอล จะไม่มีใครแวะมากินข้าวที่บ้านแป้งเลย เพราะรู้ว่าครอบครัวเราต้องเชียร์บอล กว่าจะจบก็ปาเข้าไปสองทุ่มแล้ว

หากติดตาม IG panglamsam จะเห็นว่าเธอเดินทางขึ้นเหนือล่องใต้ไปให้กำลังใจลูกทีมตลอด และไม่ว่าคุณแป้งไปปรากฏตัวที่ไหน อยู่ข้างสนามจังหวัดใดก็ตาม แฟนคลับจำนวนไม่น้อยที่คอยติดตามความเคลื่อนไหวของเธอ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ