ตั๊ก ศิริพร ตอบกลับ หลังคนแห่เลิกติดตาม

ตั๊ก ศิริพร ตอบกลับ หลังคนแห่เลิกติดตาม

จากกรณีที่ ป๋าเทพ โพธิ์งาม ได้ออกมาไลฟ์สดชื่นชมการทำงานของรัฐบาลพร้อมบอกว่าระบอบไทยนั้นดีที่สุดในโลก และด่าไปถึงคนรุ่นใหม่ที่ออกมาขับไล่รัฐบาลว่าเป็นพวกไม่มีส ม อง จนทำเอาเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์

กลายเป็นประเด็นร้อนทันที เมื่อมีผู้ใช้ไอจีรายหนึ่งเข้ามาแสดงความคิดเห็นในไอจีของนักร้อง-พิธีกรสาว ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด เกี่ยวกับเรื่องยอดขายขนมเปี๊ยะของนักแสดงตลกหนุ่มรุ่นพี่ เทพ โพธิ์งาม หรือ ป๋าเทพ โดยบอกว่า

ดีใจกับป๋าเทพ ยอดขายขนมเปี๊ยะ จากวันละพันบาท หลังจากออกมาพูดปรามดารารุ่นใหม่ ปจบ. #ยอดขายวันละสามแสนบาท พลังสลิ่มผู้มี purchasing power 55555

งานนี้ ตั๊ก ศิริพร เลยตอบกลับผู้ใช้ไอจีรายดังกล่าวว่าเคยเอาขนมมาหนุนล้อรถด้วย โดยบอกว่า

เหรอแล้วในสามแสนนั่นน่ะมีเงินของหนูด้วยป่าว หนูไปช่วยอุดหนุนแกด้วยนะ พี่เคยนะ เอาขนมแกมาหนุนล้อรถกันไหลดีเชียวลูก

และหลังจากที่ข่าวแพร่ออกไป ต้องบอกเลยว่ามีชาวเน็ตเข้ามาทัวร์ลง ตั๊ก ศิริพร กันอย่างมากมายว่าไม่สมควรเนื่องจากเป็นของกิน ไม่ควรเอามาพูดแบบนี้ รวมถึงป๋าเทพมีอายุมากกว่าควรให้เกียรติกัน และเรื่องของการแสดงออกเป็นสิทธิส่วนบุคคลไม่ควรก้าวก่ายกัน พร้อมกับขอเลิกติดตามรัวๆ

ล่าสุดทางด้าน ตั๊ก ศิริพร ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมหลังมีทัวร์ลง โดยทางด้าน ตั๊ก ศิริพร ได้โพสต์ข้อความเอาไว้ว่า

ทุกคนเป็นไงกันบ้างอากาศก็ไม่ค่อยจะดีเดี๋ยวฝนเดี๋ยวร้อนพี่คิดถึงทุกคนนะคะดูแลตัวเองกันดีๆนะขอบคุณที่ทุกคนรักและคอยห่วงใยและเข้าใจในตัวพี่ตั๊กนะคะถ้าใครเป็นfcพี่จะรู้ว่าพี่เป็นคนยังไงใครไม่รักไม่เป็นไรขอแค่แฟนๆของพี่fcของพี่เข้าใจในตัวพี่เท่านี้ก็พอแล้วรักและคิดถึงทุกคนนะคะ

ขอย้ำว่าไอจีนี้สำหรับแฟนๆfcพี่ตั๊กเท่านั้นนะคะไม่ชอบไม่ต้องเข้ามานะบอกแล้วนะ..ตาง่วงนิดหน่อยเมื่อคืนนอนน้อย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ