กรรชัย โพสต์แล้ว ปมตุ๊กกี้ เวิร์คพอยท์ รู้เลยอยู่ฝั่งไหน

กรรชัย โพสต์แล้ว ปมตุ๊กกี้ เวิร์คพอยท์ รู้เลยอยู่ฝั่งไหน

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เต๋า ทีวีพูล โพสต์เปิดประเด็นความแตก น้ำ มิสแกรนด์ แฉ ณวัฒน์ ติด cv จากสตูดิโอดัง หลังโดนตลก ต. ชวนให้ไปออกรายการ แคปชั่นว่า คาดติดเกิอบ40รายแต่ปิดข่าว

พร้อมทั้งยังคอมเมนต์ตอบคนในโพสต์รัวๆ อาทิ ใครพูดว่าติดโดนออก ช่องที่ลุงดูก็ติด cv นะลุง ข่าวนี้คนสงสัยมานานแล้ว ลุงแก่ๆควรพัก นั้น

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย กล่าวถึงเรื่องนี้ในรายการหนึ่งว่า ส่วนตัวที่ผมรู้มา ได้ยินมามันไม่ใช่

มุมของผมกับมดดำ (คชาภา) เห็นด้วยเหมือนกันว่าไม่น่าใช่ที่จะเป็นอย่างนั้น พอทราบข่าวผมก็เช็คข่าว ก็สืบมาก็ไม่ใช่อย่างนั้น

ในนั้นไม่ได้เอ่ยว่าตุ๊กกี้ติด แต่เขาบอก ดาราตลก ต. เป็นคนชวนไป ถามจริงๆ ตุ๊กกี้ (ชิงร้อย) จะชวนไปได้ยังไง มันไม่ใช่ พูดตรงๆ พี่ณวัฒน์ (อิสรไกรศีล) ก็ไปขายของ

พูดเป็นกลางจริงๆเลยนะ ตุ๊กกี้จะชวนพี่ณวัฒน์ไปขายของที่นั่นเหรอ ก็ไม่ใช่ ตุ๊กกี้ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสีย ต้องผ่านเอเจนซี่ พูดแบบนี้ไม่ชัด ไม่น่าใช่

ถ้าเขาพูดมาแบบนี้ก็ต้องรอดูหลักฐาน ต้องเอาหลักฐานมาว่ากันว่าจริงหรือเปล่า เรื่องแบบนั้นพูดลอยๆไม่ได้นะ มันมีเรื่องความเสียหายองค์กรเขา เสียหายไปอีกหลายคน มันไม่ใช่มาพูดว่าที่นี่ที่นั่น เราพูดเป็นกลางที่สุดไม่ได้ข้างใดข้างหนึ่ง เราตั้งข้อสังเกตว่าเป็นแบบนี้

ด้าน มดดำ กล่าวว่า ไม่เห็นมีใครติด ตุ๊กกี้ก็ไม่ติด พูดกันตรงๆ เวิร์คพอยท์ตรวจทุกวัน ตรวจหนักกว่าเราอีก ทั้งแรพิดฯ ทั้งพีซีอาร์ถามว่าบริษัททุกที่มีคนติดกันทั้งนั้น

ใครติดก็แยกรักษา แต่ติดคลัสเตอร์ 40 คนต้องมีข่าวหรือเปล่า ดาราติดคนหนึ่งมีใครไม่รู้บ้าง องค์กรเขาเป็นตลาดหลักทรัพย์เขาฟ้องได้นะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ