พีช พชร ฉลองวันเกิดแบบเรียบง่าย

พีช พชร ฉลองวันเกิดแบบเรียบง่าย

พีช พชร ฉลองวันเกิดแบบเรียบง่าย บรรยากาศสุดอบอุ่นอยู่กันพร้อมหน้าพ่อแม่พี่สาวและน้องสาว

ยิ่งเวลาผ่านพ้นไปมากเท่าไหร่าความหล่อก็ยิ่งคูณร้อยไปเลยทีเดียวจ้า สำหรับหนุ่ม พีช พชร จิราธิวัฒน์ จะเห็นว่าทุกลุคของเขาในวันนี้สร้างความปั่นป่วนหัวใจให้สาวน้อยสาวใหญ่หนักมาก

ยิ่งช่วงนี้ต้องอยู่บ้านแบบยาวๆ ความหล่อของ พีช ยิ่งพุ่งทะลุไอจีออกมาเลยเลยทีเดียว นอกจากจะหล่อแล้วยังเก่งแถมรวยอีกต่างหาก ติดลิสต์หนุ่มหล่อที่เป็นเจ้าของธุรกิจที่ประสบความสำเร็จที่อายุยังไม่ถึงเลข 3 อีกด้วย

ล่าสุด วันเกิดของ พีช พชร เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา เจ้าตัวอายุครบ 28 ปีบริบูรณ์ มีการฉลองวันเกิดที่เรียบง่ายและอบอุ่นที่สุดแบบฉบับของครอบครัวจริงๆ

มี คุณแม่ส้ม ชนัดดา, คุณพ่อธีรยุทธ์ และพี่แพร กับน้องพาย มาร่วมแฮปปี้เบิร์ธเดย์กันพร้อมหน้า ต้องบอกว่าเป็นบรรยากาศที่น่ารักมากๆ

แฟนคลับต่างเข้าไปร่วมอวยพรกดไลก์ให้กับความน่ารักของครอบครัวและความหล่อสุดๆ ของ พีช กันรัวๆ ไปเลยจ้า

ในวันคล้ายวันเกิดของ พีช พชร เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมาอายุครบ 27 ปีบริบูรณ์ ต้องบอกว่าหนุ่มคนนี้มีครบเลยนะจ๊ะ ทั้งหล่อทั้งรวยแถมโสดอีกต่างหากแล้วแบบนี้จะไม่ให้สาวๆ เขากรี๊ดกันยังไงไหว

และในวันดีๆ นั้นเอง พีช พชร ได้ส่งกำลังใจมอบน้ำใจเป็นการตอบแทนสังคมช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนให้กับชาวบางรักให้ผ่านวิกฤตช่วง cv ไปด้วยกัน

โดย พีช พชร ได้บอกไว้กับเรื่องราวดีๆ นี้ว่า 27 แล้วจ้า วันนี้ได้มีโอกาสมามอบถุงปันน้ำใจให้กับชาวบางรัก

ต้องขอขอบคุณทุกคนที่ได้ช่วยเหลือในการแพคถุง แล้วก็ขอบคุณในทุกคำอวยพรนะครับ ผมขอให้คำอวยพรนั้นส่งผลกลับไปให้ทุกๆ คนเป็น 100 เท่าด้วยครับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ