นางฟ้าที่แท้จริง ทำข้าวเหนียวมะม่วง มอบให้บุคลากรทางการแพทย์ เติมตู้ปันสุขในชุมชน

นางฟ้าที่แท้จริง ทำข้าวเหนียวมะม่วง มอบให้บุคลากรทางการแพทย์ เติมตู้ปันสุขในชุมชน

จากกรณีที่มีเรื่องราว ทำให้พ่อค้ามะม่วงมีกำลังใจและยิ้มออกได้ เมื่อไฮโซหนุ่ม กรณ์ ณรงค์เดช ได้อัพคลิป ขณะที่ศรีภรรยาสุดที่รักอย่าง ศรีริต้า เจนเซ่น ลงไปช่วยเหมามะม่วงจากข้างทาง ด้วยความปราบปลื้ม ในความจิตใจดีของสาวริต้า สร้างภาพลักษณ์ความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภค กล้าที่จะอุดหนุนในสถานการณ์ปัจจุบัน

ซึ่งเป็นโมเมนต์น่ารักๆ ที่ไฮโซกรณ์ ถ่ายเอาไว้ เมื่อเห็นศรีภรรยาสุดที่รัก ศรีริต้า ขอให้จอดรถเพื่อจะไปซื้อมะม่วง แต่ลงไปนาน จนหนุ่มกรณ์แอบสงสัย สุดท้ายถึงกับร้องอ๋อ เพราะเห็นถุงมะม่วงวางเรียงรายข้างถนนหลายสิบถุง เลยทำให้รู้เลยว่า สาวริต้า น่าจะไปช่วยอุดหนุนพ่อค้าซื้อมะม่วงแน่ๆ แต่หลายคนก็สงสัยว่าซื้อเยอะแบบนี้ จะหมดยังไง

มะม่วงที่ซื้อ

ล่าสุดสาวศรีริต้า ก็ได้เฉลยความจริง ทำเอาแฟนๆถึงกับชื่นชมในความมีน้ำใจของสาวคนนี้ เพราะแท้จริงแล้ว ซื้อมะม่วงมาเยอะ ก็เพราะอยากสร้างกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ และแบ่งปันชาวบ้านนี่เอง โดยเจ้าตัวได้โพสต์ผ่านไอจีว่า รอบนี้มาในเมนู หวานๆกันบ้างค่ะ ข้าวเหนียวมูนอัญชันหัวกระทิสดๆทำเองกับมือค่ะ

ริต้าตั้งใจทําเมนูของหวานเพื่อส่งไปเติมน้ำตาลเติมใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ รอบนี้รอบที่4 มอบให้กับโรงพยาบาลจุฬา 150กล่อง และแจกจ่ายไปตามตู้ปันสุขตามชุมชนต่างๆด้วยค่ะ ขอเป็นกำลังใจให้กับทีมแพทย์และพยาบาล ขอบคุณที่ช่วยดูแลเราคนไทยทุกคนค่ะ

ขูดมะพร้าวเองด้วยนะ

น่าชื่นชมมากๆจ้า

โพสต์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ