ณวัฒน์ ไม่จบ จะรอเงิน 100 ล้านทุกวัน จนกว่าจะได้

ณวัฒน์ ไม่จบ จะรอเงิน 100 ล้านทุกวัน จนกว่าจะได้

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว อัพเดทอาการป่ว ยจาก cv ว่าพ้นวิกฤ ต และอาการดีขึ้นแล้ว พร้อมเผยว่าได้ริเริ่มโครงการ ณวัฒน์เพื่อคนไทย

ก่อนจะฝากข้อความไปถึง ธนินท์ เจียรวนนท์ ประธานอาวุโส เครือเจริญโภคภัณฑ์ ระบุว่า

ผมอยากให้เจ้าสัวบริจาคให้ผม 100 ล้านบาท เข้าโครงการณวัฒน์เพื่อคนไทย โดยเร็วที่สุด

ต่อมามีความเคลื่อนไหวจากเครือเจริญโภคภัณฑ์ ตอบกลับณวัฒน์แล้ว ระบุว่า เครือซีพีรวมพลังช่วยไทยฝ่าวิกฤต cv ควักแล้วนับพันล้าน ระดมสรรพกำลังทุกบริษัทในเครือสนับสนุนอาหาร น้ำดื่ม อุปกรณ์สื่อสาร เครื่องมือแพทย์ เต็นท์ความดันลบ เครื่องช่วยหายใจ ช่วยแล้วมากกว่า 2,000 โรงพยาบาล

รวมถึงชุมชนกลุ่มเปราะบาง อีกทั้งจัดจุดฉีดวัคซีนวัคซีนนอกโรงพยาบาล แจกหน้ากากอนามัยฟรีไปแล้วกว่า 16 ล้านชิ้น เชื่อมั่นทุกภาคส่วนจับมือช่วยชาติข้ามผ่านวิกฤติสำเร็จ

รายงานข่าวจากเครือเจริญโภคภัณฑ์ เปิดเผยว่า ในส่วนของเครือเจริญโภคภัณฑ์ ไม่ได้นิ่งนอนใจ กว่า 1 ปีครึ่ง ที่ทั่วโลกและประเทศไทยต้องเผชิญกับวิกฤ ต cv เครือเจริญโภคภัณฑ์ หรือซีพี ได้ผนึกกำลังทุกบริษัทในเครือนับตั้งแต่ปี 2563 จนถึงปัจจุบัน

บริษัท พนักงาน จิตอาสาในเครือ ยังคงมุ่งมั่น สนับสนุนด้านสาธารณสุขของไทยที่เป็นด่านหน้าสู้กับ cv ด้วยการเป็นเสบียงอาหารเพื่อแบ่งเบาภาระแก่แพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ จนถึงปัจจุบันมอบอาหาร เครื่องดื่ม ของบริโภคต่าง ๆ

ล่าสุดก็ดูท่าว่าจะไม่จบง่ายๆ เมื่อ ณวัฒน์ ฟา ดคาถังออกซิเจน ประกาศไล่ ตระกูลเจ้าสัวซีพี ออกนอกประเทศไทย หลังไม่ได้เงิน 100 ล้าน โดย ณวัฒน์ ก็ได้ไลฟ์สด เเละพูดถึงประเด็นนี้ว่า วันนี้เจ้าสัวก็ร้อนหนาวได้เหมือนกัน ขอบคุณนะครับสำหรับการออกมาอธิบายที่จ่ายไป 1,200 ล้าน ผมให้ผู้ช่วยผมติดต่อบางแผนกของซีพีไป รอคำตอบนะครับ จี้อยู่ ผมจะเอา 100 ล้านจากซีพี

ไม่ต้องมากระแทกผม ไม่ต้องมาออกข่าวว่าให้ไปแล้ว 1,200 ล้าน เรื่องของพวกแก ณวัฒน์อยากได้ ขอ ไม่ได้กรรโชกทรัพย์ ใช้คำว่าขอ ของที่คุณหากินบนแผ่นดินไทยเพื่อต่อระดับผู้ปกครอง และยังพาประเทศนิ่งเฉยลงเหวโดยที่คุณกำไรเพิ่มขึ้นอีกเป็นแสนล้านต่อปี 100 ล้านบาทเงินสด ยิ่งกว่าขี้เล็บ ซีพีไหวไหม เวรกรรมกำลังจะตามทัน ผมจะรอเงิน 100 ล้าน ผมจะรอทุกวัน

อีกทั้งยังมีบางช่วงที่ ณวัฒน์ ได้ใช้ถ้อยคำที่รุนแรงและใส่อารมณ์ไม่น้อยเลยทีเดียว โดย ณวัฒน์ ได้กล่าวว่า ห้ามพูดชื่อ กลัวโดนฟ้อง ทำไมจะพูดไม่ได้ หาแ_กกับคนไทย แล้วมึงจะฟ้องคนไทยเหรอ มึ-กลับประเทศมึงไปเลย มึ-ออกไปอยู่ประเทศที่มึงเคยมาไปมึงรีบกลับไปเลย ญาติอยู่ทางไหนมึงไปทางนั้นเลย ไอ้พวกนี้รวยเพราะคนไทย แล้วคนไทยก็จนเพราะมัน อีกด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ