ณวัฒน์ ฝากถึง เจ้าสัวซีพี

ณวัฒน์ ฝากถึง เจ้าสัวซีพี

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล พิธีกรดัง ผู้ก่อตั้งเวทีการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ และ มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ได้ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. จากห้องพักออกซิเจนความดันสูง รพ.ปิยะเวท พระราม 9 อัปเดตอาการป่ว ยจาก cv หลังเข้ารักษ าเป็นวันที่ 9

โดยขณะที่ไลฟ์ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ยังใช้เครื่องช่วยหายใจอยู่ตลอดเวลา เล่าถึงอาการป่ว ยที่ได้รับการรักษาจากทีมแพทย์ของ รพ. อย่างดีที่สุด ว่าตอนนี้มีอาการหอบเหนื่อยเป็นระยะ

เนื่องจากไวรั สได้ทำลา ยปอ ดไปบางส่วน แต่เจ้าตัวยืนยันว่ากำลังใจดี ตอนนี้อยากทำงานเหลือเกิน รู้แล้วว่าเวลาที่เหลืออยู่มันมีค่ามาก

โดยระหว่างนี้จะทำงานในห้องนี้ หมอบอกจะได้ฝึกปอดด้วย ตอนนี้เยื่อปอดมีปัญหา ห้ามใกล้คนสูบบุหรี่ ต้องปรับห้องพักในบ้านให้เป็นห้องที่มีออกซิเจนที่บ้าน แต่เราหาซื้อออกซิเจนไม่ได้ เมื่อยังกลับไม่ได้ก็จะใช้เวลาตรงนี้ทำงานบนเตียงคนไข้ ตนเป็นห่วงลูกน้อง ห่วงบริษัทด้วย

ทั้งนี้ ณวัฒน์ ได้บอกในไลฟ์ว่า ผมขอให้เซเว่นอีเลฟเว่นหรือเจ้าสัวซีพี ผู้ที่มักจะกินรวบประเทศ บริจาคเงินให้ผม 100 ล้านบาท ขอ 100 ล้านบาทครับ เพื่อนำมาช่วยคนไทย เพราะคุณร่ำรวยจากคนไทย

คุณได้เงินเยอะมากในทุก ๆ ปี ผมอยากให้คุณบริจาคเงินให้ผมนำมาช่วยคนที่เขากำลังเดือดร้อน คุณกล้าให้มั้ยครับ ผมจะเอาเงินทั้งหมดเป็นสะพานต่อบุญช่วยคน ผมขอให้เซเว่นฯ บริจาคให้โครงการผม 100 ล้านบาทเท่านั้น

เงินแค่นี้น้อยมาก สำหรับสิ่งที่คุณได้จากคนไทย ถึงเวลาที่คุณต้องคืนเขา ผมขอวิงวอน คุณจะให้ก็ได้ไม่ให้ก็ได้ 100 ล้านบาท มันน้อยมาก สำหรับค่าความเป็นมนุษย์ของคนไทย

ต่อไปนี้เราต้องพึ่งตนเอง อย่าให้ใครผูกขาด ผมรอ 100 ล้านบาท อยู่นะครับ จากนี้เราเดินทางแบบชัดเจน

ณวัฒน์ ทิ้งท้ายก่อนจะจบไลฟ์ เนื่องจากแพทย์อนุญาตให้ไลฟ์เพียง 30 นาที พร้อมเอ่ยปากว่าคิดถึงทุกคน ก่อนจะปิดไลฟ์ไป

เรียบเรียงโดย ทีมงาน news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ