หนุ่ม กรรชัย ประกาศกักตัว

หนุ่ม กรรชัย ประกาศกักตัว

วันที่ 12 กรกฎาคม 2564 ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา พิธีกรชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย ได้ไลฟ์สดออกมาแจ้งให้แฟนๆ ได้ทราบว่า ตัวเองจะกักตัวเป็นเวลา 14 วัน

เนื่องจากเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ได้ไปที่สตูดิโอแห่งหนึ่งเพื่อไปลงเสียง และได้ไปเจอผู้กำกับโฆษณาท่านหนึ่ง ก่อนที่ผู้กำกับคนนี้จะได้แจ้งให้ทราบว่า

ตนเองนั้นติด cv ทำให้ตนเองนั้นเป็นผู้เสี่ยงสูง แต่ตรวจแล้วไม่พบ จึงขอแสดงความรับผิดชอบด้วยการกักตัวต่อเป็นเวลา 14 วัน

โดย หนุ่ม กรรชัย ได้พูดผ่านไลฟ์สดผ่านทางเฟซบุ๊ก ว่า วันนี้ไปถ่ายรายการมาคือโหนกระแสกับข่าวเที่ยง แล้วเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาได้ไปลงเสียงที่สตูดิโอแห่งหนึ่ง แถวทาวน์อินทาวน์

แล้ววันนั้นบังเอิญได้ไปเจอกับทางผู้กำกับหนังโฆษณาเรื่องนี้ และทางผู้กำกับท่านนั้นเพิ่งจะแจ้งมาสักครู่ว่า เขาได้รับเชื้อโควิด เลยทำให้ตนเองเป็นผู้เสี่ย งสูง อาจจะต้องดูอาการ

แต่ ณ ตอนนี้ได้เช็กตัวเองโดยชุดตรวจไปแล้ว โดยการ SWAB จมูกไป แต่ไม่พบ แต่ว่าด้วยมาตรการมีความจำเป็นต้องกักตัวสังเกตอาการ

นอกจากนี้ หนุ่ม กรรชัย ได้ย้อนเล่าไปว่า เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา พระมหาสมปองได้มาที่ช่อง 3 เพื่อที่จะขึ้นตึกไปถ่ายรายการ

ก่อนจะขึ้นตึกก็ได้เช็ก ผลตรวจของพระมหาสมปองออกมาเป็นลบ แต่ผู้ติดตามอีก 2 คน ขึ้น 2 ขีด ได้รับเชื้ อ พระมหาสมปองเลยกลายเป็นผู้เสี่ยงสูง

จึงได้นิมนต์ท่านกลับไปทั้ง 3 คน แต่ตนเองยังไม่ได้เจอพระท่าน หลังจากนั้นท่านไปตรวจอีกครั้ง ปรากฏว่าติดทั้ง 3 คน

หลังจากนั้นตนเองก็ได้เดินทางไปห้องบันทึกเสียงที่ทาวน์อินทาวน์ ซึ่งแบ่งเป็นห้องส่วนตัว พออยู่ในห้องนั้นคนเดียวก็ถอดหน้ากากออก และได้พากษ์เสียงลงเสียง พอเสร็จก็ใส่หน้ากากกลับเข้าคืน 2 ชั้น แล้วเดินออกมาในห้องคอนโทรล มีคนอยู่ในนั้นประมาณ 12 คน หนึ่งในนั้นมีผู้กำกับหนังโฆษณาคนนี้นั่งอยู่ด้วย ทุกคนใส่หน้ากากอนามัยหมด อยู่ในห้องนั้นประมาณ 10-15 นาที แล้วกลับบ้าน

ปรากฏว่าวันนี้ตอน 4 ถึง 5 โมงเย็น ได้รับโทรศัพท์แจ้งเข้ามาว่า ผู้กำกับท่านนี้ได้ไปทำงานกับคนที่ติด cv มาเมื่อ 5 วันก่อน เลยได้ไปตรวจและพบมา ก็เลยรีบโทรมาแจ้ง ถ้าถามว่าโอกาสของตนเองจะติดมั้ย มีโอกาสน้อยเพราะใส่หน้ากากอนามัย 2 ชั้น

แต่ด้วยความที่ต้องปฏิบัติตัวตามมาตรการ จำเป็นที่จะต้องพักงาน เพื่อสังเกตอาการตัวเองว่าได้รับเชื้ อมั้ย และในวันที่ 14 ก.ค. จะไปตรวจ PCR อีกครั้งว่าได้รับเชื้ อหรือไม่ แต่ก็แอบหวังในใจว่าไม่ได้รับเชื้ อ เพราะดูแลตัวเองดีที่สุดแล้ว

เลยจะขออนุญาตหายจากหน้าจอไปทั้งรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ โหนกระแส และข่าวใส่ไข่ อาจจะหายไปประมาณ 14 วัน เจอกันอีกทีประมาณวันที่ 23 ก.ค.

เดี๋ยวหลังจากนี้พยายามจะเช็กตัวเองเรื่อยๆ ส่วนคนที่ทำงานกับตน ถือเป็นวง 2 สามารถทำงานได้ตามปกติ จนกว่าจะทราบว่า หนุ่ม ได้รับเชื้ อหรือไม่ ถ้าได้รับเชื้ อก็จะต้องกักตัว

เรียบเรียงโดย ทีมงาน news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ