เท่ง แวะดูตลาดตัวเอง หลังถูกปิดมานาน

เท่ง แวะดูตลาดตัวเอง หลังถูกปิดมานาน

จากที่ทราบกันว่า เท่ง เถิดเทิง นักแสดงตลกอารมณ์ดี เขาเป็นเจ้าของตลาดกลางคืนแห่งใหม่ใน จ.นครนายก โดยใช้ชื่อว่า ตลาดเท่งเถิดเทิง ไนท์วินเทจ แต่เมื่อสถานการณ์ปัจจุบันทำให้พ่อค้าแม่ค้าขายลำบาก ไม่มีลูกค้า ต้องปิดตลาดมาสักพักแล้ว

ล่าสุด เท่งและภรรยา ลงพื้นที่ตลาดอีกครั้งหลังถูกปิดมานานกว่า 4 ถึง 5 เดือน เมื่อไปถึง ถึงกับร้องโอ้โหเงียบเลย จำใจเงียบ เพราะว่ามันเปิดไม่ได้

โดยเจ้าตัวเผยว่า แวะไปดูตลอดหน่อย ปิดมานานแล้ว ปิดช่วง cv รอหายโควิดจะรีโนเวตใหม่เลย รื้อหมดเลยเอาไปอยู่ในร่ม

ตอนนี้สงสารแม่ค้าแม่ขายลำบากกันทุกคน ชั่วโมงนี้ต้องดูแลประคับประคองครอบครัวกันไป โดยภรรยาปลอบใจว่าเดี๋ยวฉีดวัคซีนก็คงจะดีขึ้น

เท่ง เปรยติดตลกจะเอาตลาดไปฉีดด้วย ตอนนี้มีทั้งดีไม่ดี โควิดก็ดีค้าขายดี ข้างบ้านขายรถไปคันหนึ่งแล้ว หลังบ้านก็ยกทีวี ตู้เย็นไปหลายหลังแล้ว ว่ากันไป เราต้องผ่านกันไปให้ได้

เมื่อถึงตลาดของตัวเองบรรยากาศเงียบมากร้างผู้คนเลย เท่ง ไม่ได้มานาน 4-5 เดือนถึงกับร้องโอ้โหเงียบเลย ต้องจำใจเงียบเพราะเปิดไม่ได้

ก่อนบังเอิญเจอแม่ค้ารายหนึ่งเข้ามาพอดีเลยได้พูดคุยกัน เท่ง บอกว่า หลังโควิดจะรีโนเวตใหม่ เปิดอีกทีจะให้ขายฟรี 1 ถึง 2 เดือนเลย

ตลกดังขับรถเผยเส้นทางขณะพาไปบ้านสวนนครนายกต่อ เมื่อถึงบ้านก็คว้าเครื่องตัดหญ้าไปตัดหญ้าในสวนต่อเลย และทำสวนใหม่ตามสไตล์เท่ง เถิดเทิง ด้วย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ