นักแสดงหนุ่ม เตรียมบินไปอเมริกาอีกคน

นักแสดงหนุ่ม เตรียมบินไปอเมริกาอีกคน

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ออกมาโพสต์บอกว่าเตรียมจะย้ายไปอยู่อเมริกา ณัฏฐ์ โพสต์ข้อความว่า ผมเกิดเมืองไทย รักเมืองไทย รักคนไทย รักความเป็นไทย รักภาษาไทย รักอาหารไทย

รักความหลากหลายทางวัฒนะธรรม และภูมิประเทศที่สวยงามของประเทศไทยยอมรับเลยว่าไม่เลยคิดจะไปอยู่ที่ไหนนอกจากเมืองไทย

จนกระทั่งเนล่าเกิด ไม่ได้กังวลเรื่อง ความเป็นอยู่เลย ลำพังผมทำงานเลี้ยงครอบครัวได้สบาย ถึงจะไม่ได้ร่ำรวยล้นฟ้า แต่ก็ไม่ได้ลำบากอะไร

แต่สิ่งที่ผมกังวลคือ ลูกจะโตมาในสังคมแบบไหน เพราะในวันนี้ คนผิด คนโกง คนที่ทำเพื่อผลประโยชน์ตัวเองและพวกพ้อง กลับกลายเป็นคนมีอำนาจในสังคม เป็นคนมีหน้ามีตา

เดินชูคอลอยหน้าลอยตาได้ในสังคมแบบไม่สะทกสะท้านอะไรเลย แล้วผมจะสอนลูกให้เป็นคนดีได้ยังไงถ้าวันนึงลูกพูดว่า ทำผิดไม่เห็นเป็นไรเลยใครๆก็ทำกัน

ล่าสุด ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ส่งแม่ของตนเองเดินทางไปก่อน พร้อมบอกขอเคลียร์งานก่อนเดินทางตาม

ส่งคุณแม่ khun_mom ขึ้นเครื่องไปหาพี่สาวที่อเมริกา แม่ฉีดวัคซีนครบสองเข็มแล้ว แต่ก็ยังอดเป็นห่วงไม่ได้ ขอให้พระคุ้มครองให้แม่เดินทางปลอดภัย

ถึงที่โน่นโดยสวัสดิภาพนะครับ เดี๋ยวลูกจะรีบตามไปขอเคลียร์ทุกอย่างที่นี่ก่อน รักแม่ที่สุด พี่พลอย ploy_deivahastin รอรับแม่นะ

ซึ่งมีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์ว่า ดีที่สุดคะ ชีวิตนึงมีค่า ถ้าเราสามารถซื้อมันด้วยเงิน ทำเลยคะ สู้ๆนะคะทุกคน

นักแสดงหนุ่มเข้ามาตอบคอมเมนต์ว่า เงินก็แทบไม่เหลือแล้วครับ นี่เป็นเฮือกสุดท้ายจริงๆตอนนี้ขอให้ครอบครัวปลอดภัยก็พอใจแล้วครับไม่ขออะไรมากจริงๆ

จากนั้นก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์ว่า ที่เมกาคอนนี้ใช้ชีวิตปกติแล้วค่ะ หน้ากากก็ไม่ต้องใส่ แต่ถ้าใครยีงกลัวก็สามารถใส่ได้ ไม่มีใครว่า

ร้านอาหารเปิดปกติ คาสิโน ยิม ปกติ ไม่ต้องเว้นระยะแล้ว ประชาชนรับวัคซีนกันเกือบหมด ขอให้คุณแม่เดินทางโดยสวัสดิภาพค่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ