แฟนหนุ่มของ เพลง ลูกสาวคนเดียว ตู่ นันทิดา

แฟนหนุ่มของ เพลง ลูกสาวคนเดียว ตู่ นันทิดา

ต้องบอกว่าเป็นลูกสาวของนักร้องชื่อดังที่หลายคนต่างรู้จักเป็นอย่างดีแต่ตอนนี้ครอบครัวของเขาผันไปทางด้านการเมืองกันแล้ว สำหรับ เพลง ชน ม์ธิดา ลูกสาวคนเดียวของ ตู่นันทิดา และ เอ๋ ชน ม์สวัสดิ์

เธอนั้นเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางเพราะช่วงหนึ่งเคยมีผลงานในวงการบันเทิง เธอคนนี้มีดีกรีที่ไม่ธรรมดาค่ะเพราะเรียนจบปริญญาโทจากประเทศอังกฤษ การเรียนถือว่าดีมาก

แค่เรื่องเรียนถือว่าดีไม่ใช่เล่นแต่เธอยังเก่งด้ทน การบิน เพราะเธอเคยเรียนหลักสูตรการบินส่วนบุคคลมาก่อน มีความชำนาญในการบินและสามารถทำการบิน เก่งรอบด้านจริงๆ เธอนั้นถือว่ามีความสามารถไม่แพ้พ่อกับแม่

แต่วันนี้ข้าเราจะพามาทำความรู้จักของแฟนหนุ่ม น้องเพลง นั่นก็คือเป๊ก เศรณี ชาญวีรกูล เราจะเห็นได้ว่าทั้งคู่นั้นคบหาดูใจกัน มาหลายปีแล้วค่ะ มีความหวานความน่ารักออกมาให้ชมกันอยู่บ่อยครั้ง

และทั้งคู่ก็มาจะมีทริปเที่ยวกันตลอด ใครได้ติดตามความรักของพวกเขาบอกได้คำเดียวเลยว่ารักนี้ราบรื่นเพราะมีแต่โมเมนต์ดีๆ ให้ได้ชมกัน

แต่หลายคนอาจไม่รู้ว่า เป๊ก เป็นลูกใคร แท้จริงแล้วเค้านั้นเป็นบุตรชายของนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีกระทรวงสาธารณสุขนั่นเองค่ะ ชื่อนี้เป็นชื่อที่ใครหลายคนต่างรู้จักกันเป็นอย่างดีเพราะเราจะเห็นเค้าให้โทรทัศน์อยู่บ่อยครั้ง

ทั้งสองบ้าน มีดีกรีเป็นนักการเมืองไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมถึงทุกอย่างลงตัวเพราะทำงานในด้านเดียวกันนี้เอง

เอาเป็นว่าตอนนี้เราตามไปชมความน่ารักของทั้งคู่กันดีกว่าค่ะ ว่าจะหวานแหววกันสักแค่ไหน

เหมาะกันมากๆ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ