กระแต เตรียมเก็บทองสู่ขอลูก เนย โชติกา

กระแต เตรียมเก็บทองสู่ขอลูก เนย โชติกา

นอกจาก น้องอคิณ อปป้าจะหล่อนำสไตล์เกาหลีแล้ว น้องลลิน น้องสาววัย 1 ขวบ 3 เดือน ก็หน้าตาจิ้มลิ้ม น่ารักน่าเอ็นดูไม่แพ้กันเลยค่ะ โดยมีแม่เนยคอยเสิร์ฟโมเมนต์ดีต่อใจมาให้ยิ้มตามกันแทบทุกวัน

เป็นคู่เพื่อนที่สนิทกันมาก สำหรับ เนย โชติกา กับ กระแต ศุภักษร แฟนๆก็จะได้เห็นสองสาวมาทำกิจกรรมร่วมกันบ่อยๆ พร้อมหน้าครอบครัวทั้งสามีและลูกๆ ซึ่งทั้งคู่เป็นคุณแม่ลูกสองเหมือนกัน

ล่าสุดเด็กๆทั้ง 4 ก็มาว่ายน้ำเล่นกันอย่างสนุกสนาน แม่เนยก็ไม่ลืมที่จะโพสต์ภาพน่ารักๆให้แฟนๆดู ซึ่งในภาพนั้น น้องเจ้าคุณจับมือน้องลลิณไม่ปล่อย

ทำเอาแฟนๆแห่มาเม้นท์ชมความน่ารักน่าเอ็นดูของทั้งสองคนเพียบเลย เช่น ลลิณณณ .. เหมือนเพิ่งตื่นนนน น้อน ดูห้าวสุดเลยลู๊ก555 เด็กๆน่ารักทุกคนเลยค่ะ

ทางด้านแม่กระแตก็มาคอมเม้นว่า สงสัยต้องเก็บทองไปขอลลิณ ละ จับมือน้องตลอดเลยนะ โดยแม่กระแตก็ได้โพสต์ภาพนี้เช่นกัน พร้อมแคปชั่นว่า

เอาไงดี ไม่มีใครบอกให้จับมือน้องเลยน๊าเสี่ยยยยยย จัดจ้านย่านราชพฤกษ์ เจ้าคุณด็อกแด็ก เจ้าขาดุ๊กดิ๊ก akin_family lalin noeychotika

สาวเนยก็ได้มาตอบว่า จองเลยมั้ยยยยพี่ พร้อมคอมเมนจากแฟนๆมากมายเช่น เป็นผู้ชายอบอุ่นน่ะค้าบบบบ หลงงงจังหนุ่มน้อย , น่ารักมากอะ แหมๆๆ เสี่ยไวนะเสี่ยกรุ้มกริ่มมาก

ใครติดตามคุณแแม่ กระแต ศุภักษร ก็อดจะเอ็นดู น้องเจ้าขา ลูกสาวคนโตไม่ได้จริงๆ เป็นแม่บ้านแม่เรือนตั้งแต่เด็ก แม่โพสต์คลิปให้ดูว่าลูกสาวทำอาหารเก่งมาก อีกด้วย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ