ทรู ยอมทบทวนการเยียวยาใหม่แล้ว ปมเน็ตล่ม เตรียมคุยกับ กสทช. สรุปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ทรู ยอมทบทวนการเยียวยาใหม่แล้ว ปมเน็ตล่ม เตรียมคุยกับ กสทช. สรุปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

โดยเช้าวันนี้ 23 พ.ค. ผู้ใช้บริการทรู 48 ล้านเลขหมาย ทยอยได้รับ SMS แจ้งชดเชยระบบล่ม โดยข้อความระบุว่า "ทรู ขออภัยอย่างสูงในความไม่สะดวกจากการใช้บริการวันที่ 22 พฤษภาภาคม และขอชดเชยด้วยการเน็ตฟรี 10 GB พร้อมโทรฟรีทุกเครือข่าย 100 นาที ใช้ได้ 24 ชั่วโมง และให้กดรับสิทธิ์ ภายใน 24 พฤษภาคมนี้" แต่ปรากกว่า ผู้ใช้งานจำนวนมาก ได้กดรับสิทธิ์ แต่ไม่สำเร็จ เนื่องจากขึ้นข้อความว่า ข้อผิดพลาดในระหว่างดำเนินการคำขอ ข้อผิดพลาดที่ไม่ทราบสาเหตุ

ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า กสทช. ได้สั่งให้ “ทรู” ทบทวนมาตรการเยียวยาใหม่ หลังพบว่า ผู้ใช้บริการไม่น่าพอใจกับมาตรการเยียวยา เน็ตฟรี 10 GB พร้อมโทรฟรีทุกเครือข่าย 100 นาที โดยเฉพาะกลุ่มที่ใช้แพ็คเก็จเน็ตอัลลิมิเต็ด

ล่าสุด ทรู แจ้งว่า กำลังหารือถึงมาตรการเยียวยาใหม่ เมื่อได้ข้อสรุปจะแจ้งให้ทราบ และมีรายงานด้วยว่า ในวันจันทร์ที่ 26 พฤษภาคมนี้ กสทช. จะประชุมร่วมกับ ทรู อย่างเป็นทางการ เพื่อสรุปเหตุการณ์สัญญาณเน็ตมือถือล่มอีกครั้ง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ