บ้านสองชั้น เชียร์ ฑิฆัมพร หมู่บ้านมี 8 หลัง

บ้านสองชั้น เชียร์ ฑิฆัมพร หมู่บ้านมี 8 หลัง

หวานหยดเลยทีเดียว สำหรับคู่ เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ กับหวานใจ บิ๊ก ธนพนธ์ เบญจรงคกุล คบหาเกือบ 2 ปี ฝ่ายชายดูแลดี จนแฟนๆ ชักจะลืมลุคสาวห้าวไปเลยทีเดียวจ้า

ล่าสุดวันนี้ได้ฤกษ์ดีสาวเชียร์ ก็ควงแฟนหนุ่ม ไฮโซบิ๊ก ธนพนธ์ เบญจรงคกุล มาเปิดใจหมดเปลือกแบบลึกซึ้งครั้งแรก ในรายการ Woody Show กับมุมความรักและมุมหวานๆ สุดโรแมนติกของทั้งคู่

ซึ่งเราจะได้เห็นอีกมุมของสาวเชียร์ และมุมลับๆ ของแฟนหนุ่มที่เธอเองก็ยังไม่เคยทราบมาก่อน เล่าตั้งแต่เปิดใจคบกันจนถึงขั้นคิดถึงการวางแผนเรื่องแต่งงานในอนาคต แถมยังโดนเซอร์ไพรส์เรียกว่าทั้งเขิน ทั้งฮา และฟินจิกหมอน ตามที่เคยเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

ไหนๆก็พูดถึงเรื่องความรักกันไปแล้ว ล่าสุดทีมงานจะพาคุณผู้ชมไปเปิดบ้านของ สาวเชียร์ ฑิฆัมพร กันค่ะ บอกเลยว่าสวยอลังมากๆ แถมหมู่บ้านนี้ยังมีสาวใบเฟิร์น พิมพ์ชนก และหนุ่มเต้ย พงศกร อยู่บ้านข้างๆอีกด้วย

ก่อนหน้านี้สาวเชียร์เล่าถึงความรักว่า อยากให้เล่าถึงเส้นทางที่เดินทางมาในวันนี้ได้เรียนรู้อะไรบ้างเกี่ยวกับความรัก คือจริงๆ ทำไมเชียร์ถึงให้เวลาที่เราจะไม่ Say Yes กับใครง่ายๆ สักที

เชียร์ก็มองตัวเองเหมือนกันว่าลึกๆ กลัวกับความสัมพันธ์ที่มันจะไม่สมหวัง เพราะว่าเราเป็นคนที่ถ้ารักใคร มอบความสำคัญอะไรให้กับใครไปแล้วเรามอบให้เค้าจริงๆ

ทีนี้ถ้ามันไม่สมหวังและไม่ไปต่อ เรารู้ดีว่าจะใช้เวลามากๆ ในการเยียวยาตัวเองให้มันกลับมาสดใส แล้วเรามีหน้าที่เอนเตอร์เทนเนอร์สิ่งที่ผู้คนได้รับชมอยู่เสมอเป็นผู้ที่ให้ความบันเทิง

ถ้าเราไม่แข็งแรงเรากลัวมากว่าจะทำออกมาไม่เต็มที่ ทีนี่พอวันเวลาผ่านมามันมีหลายๆ ครั้งที่เรารู้สึกว่าความรักมันสมบูรณ์ เรารู้สึกว่าความรักมันดีตลอดเลย แล้วสุดท้ายมันไม่ได้ไปต่อ แล้วหาคำตอบไม่ได้ว่าอะไรคือสิ่งที่ไม่ได้ไปต่อ

เคยได้มีโอกาสเปิดใจกันไหมว่าในอนาคตข้างหน้าจะวางแผนไว้ว่าอย่างไรประมาณไหน เราก็มีคุยกันไว้ แน่นอนว่าอายุประมาณนี้แล้วเราก็มีวางแผน การเดินหน้าต่อไป

คือเชียร์พยายามที่จะฟังเค้าว่าเค้าวางแผนชีวิตยังไงอะไรแบบนี้ค่ะ แล้วก็เชียร์แพลนในใจว่าวางแผนไว้ประมาณไหน

แล้วก็ลองดูว่ามันก็ต้องอย่างงี้ค่ะว่ามันคือการมองภาพข้างหน้าไปด้วยกันก่อน ณ วันนี้เชียร์ยังคงอยู่ซึ่งความที่ว่าความแน่นอนหรือไม่แน่นอนมันมีอยู่ในชีวิตเราอยู่แล้ว

ถ้ามันจะเกิดอย่างน้อยมันก็ได้มองภาพร่วมกันไว้แล้ว หรือถ้ามันจะไม่เกิดมันก็เป็นธรรมดาของชีวิตที่มัน

เรียบเรียงโดย ทีมงาน news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ