ทำความรู้จัก บิ๊ก ธนพนธ์ หวานใจ เชียร์ ฑิฆัมพร

ทำความรู้จัก บิ๊ก ธนพนธ์ หวานใจ เชียร์ ฑิฆัมพร

ทำความรู้จักนักธุรกิจไฟแรง บิ๊ก-ธนพนธ์ เบญจรงคกุล หนุ่มหล่อมากความสามารถดีกรีนักเรียนนอก ที่สำคัญยังเป็นหวานใจของนักแสดงคนเก่ง เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ อีกด้วย

ธนพนธ์ เบญจรงคกุล หรือที่หลายคนรู้จักในนาม ไฮโซบิ๊ก เป็นลูกชายของคุณสมชาย เบญจรงคกุล กับ คุณรัตนาภรณ์ ศรีธารา โดยคุณพ่อของหนุ่มบิ๊ก หากนับลำดับญาติเขาคือน้องชายของ คุณบุญชัย เบญจรงคกุล สามีนางเอกร้อยล้าน ตั๊ก-บงกช คงมาลัย

ขณะที่หนุ่มบิ๊ก เติบโตที่ต่างประเทศเขาบินไปเรียนตั้งแต่ยังเด็กๆ ก่อนที่จะสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีด้าน Hospitality management จาก Box Hill Institute

จากนั้นจึงเลือกศึกษาต่อทางด้าน Sports Management ที่ Deakin University โดยหลังจากเรียนจบเขาเลือกทำงานเก็บประสบการณ์ที่ต่างประเทศ ก่อนที่จะกลับเมืองไทยในเวลาต่อมา

ขณะที่เมื่อเดินทางกลับมา บิ๊ก ทำงานในบริษัทดูแลด้านระบบการสื่อสารให้กับองค์กร ซึ่งด้วยความที่เป็นงานที่ไม่คุ้นเคยทำให้ต้องเรียนรู้งานใหม่ เพราะถึงจะเป็นลูกชายเจ้าของบริษัท แต่ก็ยังเพิ่มพูนความรู้อยู่เสมอ

จนเมื่อหลายปีก่อนบิ๊กมีโอกาสได้ลงเรียนหลักสูตร DEF ซึ่งเป็นคอร์สเกี่ยวกับการตลาดที่มหาวิทยาลัยศรีปทุม จนทำให้ได้รู้จักกับแฟนสาว เชียร์ ฑิฆัมพร นั่นเอง

ขณะที่ล่าสุด บิ๊ก ตอบคำถามเกี่ยวกับความรักในรายการ วู้ดดี้ โชว์ กับคำถามที่ว่า เคยได้มีโอกาสเปิดใจกันไหมว่าในอนาคตข้างหน้าจะวางแผนไว้ว่าอย่างไร ประมาณไหน ว่า เราก็มีคุยกันไว้ แน่นอนว่าอายุประมาณนี้แล้วเราก็มีวางแผน การเดินหน้าต่อไป

เห็นแบบนี้ ก็ต้องบอกว่า บิ๊ก ธนพนธ์ มีครบทั้งความหล่อและความสามารถ งานนี้ไม่แปลกที่หลายคนลุ้นให้ทั้งคู่มีข่าวดีไวๆ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ