แท็กซี่เครียด ปีนป้ายทางด่วน เหตุคิดถึงเมียเก่ามาก แต่โทรศัพท์ถูกตัด ติดต่อไม่ได้

แท็กซี่เครียด ปีนป้ายทางด่วน เหตุคิดถึงเมียเก่ามาก แต่โทรศัพท์ถูกตัด ติดต่อไม่ได้

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 13 ส.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีชายปีนป้ายบอกทางบนทางด่วนขั้นที่ 2 ช่วงก่อนทางลงถนนงามวงศ์วาน ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยทางพิเศษ 2 พร้อมรถกระเช้าเข้าเจรจาช่วยเหลือ

ในที่เกิดเหตุบนทางด่วนฝั่งแจ้งวัฒนะ มุ่งหน้าลงงามวงศ์วาน พบรถยนต์สาธารณะ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สีเขียวเหลือง ทะเบียน 1มก8031 กทม.จอดเปิดไฟกระพริบอยู่บริเวณไหล่ทางซ้าย ที่ป้ายบอกทางออก ต.2-06 พบชายสวมเสื้อแจ๊คเก็ตสีดำแขนยาว สวมกางเดงขายาวสีดำ สวมหมวกแก๊ปสีดำ ทราบต่อมาคือคนขับรถแท็กซี่คันดังกล่าว นั่งอยู่บนคานเหล็กของป้ายดังกล่าว เจ้าหน้าที่กู้ภัยทางพิเศษ 2 พร้อมรถกระเช้าได้เข้าเจรจา ก่อนทราบชื่อคือ นายสุรชัย ปาปะเขา อายุ 45 ปี เป็นชาวจังหวัดระยอง

จากการพูดคุยทราบว่า นายสุรชัยมีความต้องการที่จะขอพบกับภรรยาเก่าที่เลิกราไปแล้ว เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้พยายามเกลี่ยกล่อมว่าจะพาไปพบแฟนเก่า จึงทำนายสุรชัยยินยอมที่จะลงมาจากป้ายบอกทาง โดยใช้เวลาเกลี่ยกล่อมประมาณ 1 ชั่วโมง ทางเจ้าหน้าที่จึงนำรถกระเช้าขึ้นไปรับตัวลง จากนั้นได้นำตัวนายสุรชัยมาสงบสติอารมณ์ต่อที่โรงพัก สภ.รัตนาธิเบศร์ เพื่อทำการสอบปากคำต่อ

จากการสอบถามนายสุรชัย ทราบว่า สาเหตุที่ปีนป้ายบอกทางบนทางด่วนเพราะมีปัญหาเครียดหลายเรื่อง ทั้งเรื่องค่าเช่ารถวันละ 500 บาท และภรรยาเก่าที่บอกว่าจะติดต่อกลับมาหา แต่ก็ไม่โทรกลับมา ส่วนโทรศัพท์ของตนถูกตัดเพราะค้างค่าบริการรายเดือน จึงทำให้โทรติดต่อแฟนสาวไม่ได้ ด้วยความเครียดเพราะคิดถึงภรรยาเก่ามาก อยากคุยอยากปรึกษาด้วย จึงตัดสินใจจอดรถปีนเสาป้ายบอกทางระหว่างที่ขับรถมาถึง

ต่อมาทาง พ.ต.ท.ภาสกร ไชยทวีวงศ์ รอง ผกก.สส.สภ.รัตนาธิเบศร์ ซึ่งได้ทำการสอบปากคำนั้น ช่วยจ่ายค่าโทรศัพท์ให้เป็นเงินจำนวน 1,200 บาท ทำให้นายสุรชัยถึงกับยกมือกุมหน้าด้วยความดีใจ เพราะจะได้โทรศัพท์ติดต่อกับแฟนเก่าได้ พร้อมกับสัญญาว่าจะไม่กลับไปก่อเหตุปีนเสาสร้างความเดือดร้อนอีก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะปล่อยตัวโชเฟอร์แท็กซี่รายนี้ไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ