ไอซ์ อภิษฎา เปิดบ้าน 40 ล้านที่สร้างให้พ่อแม่ ก่อนย้ายไปอยู่กับสามี

ไอซ์ อภิษฎา เปิดบ้าน 40 ล้านที่สร้างให้พ่อแม่ ก่อนย้ายไปอยู่กับสามี

กำลังตั้งครรภ์ได้ 4 เดือนแล้ว สำหรับ คุณแม่สุดแซ่บ ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้เผยคลิปผ่านทางช่องยูทูบ ApitsaDay กับตอน อภิษฎากำลังสร้างบ้านใหม่ หรือนี่จะเป็นเรือนหอ!? | ApitsaDay EP13 โดยเป็นการพาทัวร์บ้านหลังใหม่ที่กำลังสร้าง ซึ่ง ไอซ์ บอกว่า บ้านหลังนี้ตั้งใจจะสร้างให้คุณพ่อคุณแม่ได้อยู่ ไม่ได้สร้างไว้เป็นเรือนหอ ส่วนตัวเองนั้นคงไปๆ มาๆ และอาจจะย้ายไปอยู่บ้านของสามีแทน

โดย ไอซ์ เล่าว่า ตอนที่มาซื้อที่ตรงนี้ไม่ได้ตั้งใจจะมาสร้างบ้าน เพราะเป็นโลเคชั่นที่ไม่คุ้น แต่ตั้งใจจะซื้อให้พ่อกับแม่ พอบอกว่าซื้อให้พ่อกับแม่ เขาก็บอกว่างั้นไม่อยู่ เลยทิ้งที่ดินตรงนี้ไว้นานมาก จนกระทั่งโควิดมาและรู้สึกว่ามันไม่แน่ไม่นอน เลยได้ฤกษ์ลงเสาเข็มสร้างบ้านเมื่อต้นปี 2564 บ้านหลังนี้มีพื้นที่ประมาณ 190 ตร.วา ส่วนที่ดินซื้อมาน่าจะไม่เกิน 5 ล้านบาท

ส่วนแปลนบ้านหลังนี้ ตอนนั้นที่สร้างก็ไม่รู้ว่าตนเองจะมีครอบครัวรึเปล่า ต้องบอกก่อนว่า บ้านหลังนี้ไม่ใช่เรือนหอ แต่เป็นบ้านที่สร้างให้คุณพ่อคุณแม่อยู่ และตั้งใจว่า ถ้าเรามีลูก ก็สามารถพาลูกมาเจอคุณตาคุณยายได้

ภายในบ้าน ไอซ์ ออกแบบให้คุณพ่อคุณแม่โดยเฉพาะ มีทั้งห้องรับแขกไว้สำหรับเพื่อนของคุณพ่อคุณแม่ เพราะเขามีเพื่อนเยอะ ส่วนห้องนอนของคุณพ่อคุณแม่นั้นจะอยู่ที่ชั้น 1 เลย เผื่ออนาคตเขาเดินไม่ไหวหรือไม่สบาย ทั้งชั้น 1 จะได้เป็นของเขาหมดเลย ส่วนชั้น 2 จะเป็นห้องของ ไอซ์ ทั้งหมด โดยมีโจทย์ว่าเอาห้องแต่งตัวใหญ่ๆ จะได้ไม่ดูรกอีกต่อไป เพราะที่คอนโดนั้นรกมาก ห้องแต่งตัวเสื้อผ้าแน่นสุดๆ

เมื่อถามว่าบ้านหลังนี้จะเป็นสไตล์ไหน ไอซ์ บอกว่า พยายามให้เป็นมินิมอลมากที่สุด อยากให้ออกมาเรียบง่าย เหมาะกับการใช้ของพ่อกับแม่ ส่วนชั้น 3 จะเป็นชั้นห้องของพี่ชาย บ้านหลังนี้วางงบไว้ 40 ล้าน แต่เริ่มบานปลายแล้ว เพราะมีรายละเอียดจุกจิกเยอะ

เมื่อถามว่า อนาคต ไอซ์ จะอยู่ที่ไหน เจ้าตัวบอกว่า คิดว่าก็จะอยู่กับสามี แต่จะเป็นอีกโซนหนึ่งแถวริมแม่น้ำ ซึ่งฝรั่งเขาไม่อยากอยู่ในมุมตึก อยากเห็นแม่น้ำ เพราะมันเป็นมุมที่ตื่นตาตื่นใจของเขา ซึ่งเขาดูมุมนี้ไว้นานแล้วก่อนที่จะเจอ ไอซ์ เราก็ตามใจเขาเลย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ