เปิดใจแม่หนุ่มน้อยวัย 12 ปี เก็บเงินซื้อทองเซอร์ไพรส์วันแม่

เปิดใจแม่หนุ่มน้อยวัย 12 ปี เก็บเงินซื้อทองเซอร์ไพรส์วันแม่

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ได้มี ผู้ใช้ TikTok ชื่อ zumo4422 ได้โพสต์คลิปพร้อมข้อความว่า เห็นมายืนส่องอยู่นานเลยบอกน้องว่าถามพี่ได้นะครับ น้องกำเงินวางบนตู้กระจกบอกว่าผมมีเท่านี้ซื้ออะไรในร้านพี่ได้บ้าง น้องน่ารักมากกกก เด็กตัวเท่านี้ฉลาดมากเลย #ห้างทองพุทธศิลป์ช่างทองเสริมไทยคอมเพล็กซ์ #fyp #อย่าปิดกั้นการมองเห็น

โดยมีข้อความอีกว่า มีน้องคนนึงเดินถือเงินมาหน้าร้าน บอกว่าพี่นับให้ผมหน่อย นับได้ 1,210 บาท พอนับเสร็จน้องบอกว่าผมมีเท่านั้นซื้ออะไรในร้านพี่ได้บ้างครับ จะซื้อไปให้แม่ น้องน่ารักมากเกือบถ่ายไม่ทัน

คนขายบอกว่าหมื่นกว่าบาท น้องทำสีหน้าผิดหวังเล็กน้อย แต่พี่คนขายบอกว่าสามารถแนะนำให้ได้ว่าทองน้ำหนักขนาดไหนที่น้องสามารถซื้อได้ จึงนำแหวนทองคำขนาด 0.4 กรัม มาให้น้องได้เลือกลาย 3 วง ให้น้องเลือกลายที่ถูกใจ

โดยร้านคิดราคาแหวนแค่ 1,000 บาท ซึ่งน้องจะมีเงินเหลือ 210 บาท ไว้ซื้อขนม ภายหลังจากที่คลิปนี้เผยแพร่ออกไปก็สร้างความประทับใจให้กับชาวเน็ตเป็นอย่างมาก ต่างก็ชื่นชมน้องที่อายุแค่นี้ สามารถเก็บเงินซื้อทองให้แม่ได้แล้ว บางคนก็ว่าน้องเก็บเงินเก่งมาก น้องน่ารัก น้องเป็นเด็กดี เด็กคนนี้ไม่ทิ้งแม่แน่ๆ โดยมีผู้เข้าชมคลิปดังกล่าวแล้วมากกว่า 12 ล้านครั้ง นั้น (อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง หนุ่มน้อยกำเงินเข้าร้านทอง ถามมีเท่านี้ซื้ออะไรได้บ้าง จะเอาไปให้แม่ )

คุณแม่ของน้อง ชื่อว่า คุณแม่วราพร อยู่ที่ อ.วาปีปทุม จ.มหาสารคาม คุณแม่เล่าให้ฟังว่า ลูกชายคุณแม่ชื่อว่าน้องแทนคุณ อายุ 11 ปี เรียนอยู่ชั้น ป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.วาปีปทุม น้องแทนคุณเป็นคนที่ใส่ใจทุกคนในครอบครัว ทั้งพ่อแม่ญาติพี่น้อง เวลาไปไหนมาไหนน้องจะคอยโทรศัพท์มาถามตลอดว่าแม่อยากกินอะไรมั้ย จะมีขนมมีของฝากมาให้แม่ตลอด เช่น เวลามีตลาดนัด น้องก็ชอบซื้อขนมจีนมาให้แม่ เพราะแม่ชอบกินขนมจีน แล้วก็ซื้อเค้กให้พ่อ เพราะพ่อชอบกินเค้ก

ปกติแล้วในโอกาสสำคัญของครอบครัว เช่น วันเกิด วันวาเลนไทน์ คุณพ่อของน้องจะมีของขวัญมาให้ตลอดอยู่แล้ว ซึ่งเมื่อวานนี้ (12 สิงหาคม 2565) คุณพ่อเข้าไปเลี่ยมพระ ระหว่างที่รอน้องก็แอบพ่อไปซื้อทองให้แม่ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่น้องให้ทองแม่ ถือว่าเป็นของขวัญชิ้นที่ใหญ่ที่สุดที่น้องซื้อให้ รู้สึกดีใจมาก แม่ก็ถามลูกว่าเก็บเงินนานมั้ย น้องบอกว่าไม่นาน เก็บเงินวันละ 40-50 บาท เวลาไปเจอญาติผู้ใหญ่ก็ให้เงินน้องมาน้องก็เก็บสะสมไว้ พอมาทราบว่ามีคนมาดูคลิปน้องก็รู้สึกดีใจ ไม่คิดว่าจะมีคนดูมากขนาดนั้นถึง 10 ล้านวิว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ